SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Châu 'gây choáng' khi khoe góc tủ thành tích: vương miện, cúp, giấy khen đều có đủ

Thứ ba, 15/11/2022 19:35

Sau nhiều năm thi sắc đẹp, Hoa hậu Ngọc Châu cũng đã có cho mình một góc tủ đáng tự hào.

Mới đây, trên kênh tiktok, Ngọc Châu đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc tủ mà cô dùng để trưng bày những thành tích của mình trong nhiều năm tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Theo đó, trong clip thì gồm có giấy khen, 4 chiếc cúp, 4 chiếc vương miện, nhiều dải sash. Mỗi thành tích đều được Ngọc Châu trưng bày rất cẩn thận và chỉn chu.

Ngọc Châu có nhiều cúp và vương miện

Xem đoạn clip, ai nấy cũng không khỏi choáng váng trước sự tài giỏi của Ngọc Châu. Bên cạnh khán giả, có thể nói, đối với các cô gái tham gia thi sắc đẹp thì đây đều là những món đồ ai ai cũng ao ước có được.

Nhiều năm qua, Ngọc Châu từng đạt thành tích là Quán quân Vietnam's Next Top Model, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cận cảnh những chiếc vương miện Ngọc Châu sở hữu

Thành tích của cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thời gian từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, phong độ của Ngọc Châu thường hay lên xuống thất thường. Hiện tại, Ngọc Châu đang ráo riết chuẩn bị cho hành trình của mình tại Miss Universe 2022. Được biết, không chỉ training tại Việt Nam, Ngọc Châu cũng sẽ sang nước ngoài để training vài tuần trước khi tham gia thi Miss Universe vào tháng 1/2023. Nhiều người hy vọng cô sẽ đạt được thành tích cao tại đấu trường nhan sắc lớn này.

Ngọc Châu được training thêm tại nước ngoài để chuẩn bị cho hành trình Miss Universe 2022

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới