SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Châu lên tiếng sau khi vướng nghi vấn can thiệp thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ

Thứ hai, 25/03/2024 08:12

Những chia sẻ của Ngọc Châu về ngoại hình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, khi xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Châu đã gây xôn xao với ngoại hình vô cùng khác lạ. Trong đó, gương mặt có phần sưng và những đường nét thay đổi cũng khiến nàng hậu vướng nghi vấn đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Qua đó, nhiều người cũng bàn tán về ngoại hình của nàng hậu.

Cho đến mới đây, Ngọc Châu đã lên tiếng về gương mặt khác lạ của mình. Cô cũng lý giải rõ lý do về sự thay đổi này: "Tôi không chỉnh sửa nét trên gương mặt. Sau Tết, tôi tăng cân nhẹ nên mặt bầu bĩnh hơn. Mọi người đồn tôi tiêm má baby nhưng không phải". Song song đó, Ngọc Châu cho biết thêm bản thân đang đầu tư cho việc học nên lười tập thể dục. Nàng hậu cũng hứa sẽ cố gắng quay lại với vóc dáng cũ trong thời gian tới.

Ngọc Châu đã lên tiếng về nghi vấn dao kéo

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến của mình tại Miss Universe 2022 trong sự tiếc nuối của khán giả, Ngọc Châu đã chính thức trở về nước. Dù đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình, song Ngọc Châu vẫn không thể đạt được một thành tích đúng như mong đợi. Sau khi out top trong vô vàn sự tiếc nuối của mọi người, cô nàng đã về nước và hoạt động chăm chỉ hơn. Cô cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh đời thường của mình trên mạng xã hội.

Nhan sắc của nàng hậu luôn là chủ đề được bàn tán

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới