SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Châu quyết định quay trở lại con đường học tập ở tuổi 28, hứa sẽ làm tốt để mẹ an lòng

Thứ bảy, 29/07/2023 14:34

Chia sẻ của Ngọc Châu về chuyện đi học lại đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Kết thúc hành trình chinh chiến của mình tại Miss Universe 2022 trong sự tiếc nuối của khán giả, Ngọc Châu đã chính thức trở về nước và hoạt động chăm chỉ hơn. Tuy nhiên, thời gian qua, nàng Hậu từng khiến khán giả phải tranh cãi về chuyện học tập của mình. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chưa thể tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ sinh học tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Ngọc Châu từng gây tranh cãi về chuyện học vấn của mình

Đáng chú ý, trong tập phát sóng mới nhất của Dream of Vietnam, Ngọc Châu đã có những chia sẻ về việc đi học trở lại. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Series Dream Of Vietnam giúp Châu đối diện với một vấn đề mà bản thân Châu cảm thấy đau đáu, đó là lời hứa với mẹ chưa thực hiện được. Ở thời điểm này khi quyết định đi học lại, sau khi đã ổn định được công việc, Châu sẽ làm thật tốt, để mẹ an lòng".

Được biết, Ngọc Châu cũng đã nhận được học bổng 50% từ trường Đại học Kinh tế - Tài chính. Nàng Hậu cũng mong bản thân sẽ đạt được mục tiêu đặt ra: "Châu mong bản thân sẽ đạt được kết quả học tập đã đề ra ban đầu. Song song với đó, mình cũng muốn đóng góp một phần sức lực của mình cho những hoạt động truyền cảm hứng cho các bạn trẻ với cương vị là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, qua đó đóng góp cho sự phát triển của sinh viên và Nhà trường". Quyết định này của cô cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Ngọc Châu đã có những chia sẻ về chuyện đi học lại

Trước đó, Ngọc Châu từng thú nhận với mẹ về việc học tập: "Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng được nữa".

Quyết định của cô nàng cũng nhận được nhiều sự ủng hộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới