SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Châu và Lệ Hằng bị chê nhạt nhưng có một điểm dân tình phải vỗ tay tán thưởng

Thứ sáu, 15/12/2023 19:19

Sự tự tin cùng thần thái sang chảnh của Hoa hậu Ngọc Châu cùng Á hậu Lệ Hằng đã mang lại những tràng vỗ tay tán thưởng đến từ khán giả.

Tối 14/12, show thời trang chủ đề "Cảm hứng Việt Nam" của Ben & Tod diễn ra tại TP HCM trong đó có sự góp mặt đến từ Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Lệ Hằng, Phạm Tuấn Ngọc, Lê Đức Hiếu,... là những cái tên nổi bật xuất hiện trên sàn catwalk tối qua. Tại đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng được cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện mở màn chương trình, trong bộ sưu tập "The Tran Dynasty" của NTK Hoàng Xuân Sơn. Cô mặc áo crop-top, chân váy ngắn và khoác áo choàng quét đất, tóc xõa tự nhiên. Lệ Hằng catwalk thoải mái, tự tin, tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

Lệ Hằng catwalk thoải mái, tự tin, tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 Ngọc Châu xuất hiện ở vị trí vedette trong bộ sưu tập "Raise your voice" của NTK Hà Nhật Tiến khiến khán giả phấn khích. Cô mặc áo crop-top, quần short và khoác áo choàng, phong cách có sự tương đồng với á hậu Lệ Hằng ở màn trước đó. Lối trình diễn dứt khoát của Ngọc Châu giúp cô toát lên vẻ quyền lực của một nữ hoàng sắc đẹp.

Hoa hậu Ngọc Châu catwalk

Đáng chú ý, phần trình diễn trong lần xuất hiện này của cả hai được nhận xét khá nhạt nhoà và không nổi bật bằng những lần trước. Tuy nhiên, trình độ catwalk đến nay của Á hậu Lệ Hằng và Hoa hậu Ngọc Châu vẫn vô cùng ổn định và được đánh giá cao. Song, sự tự tin cùng thần thái sang chảnh của cả hai đã mang lại những tràng vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt đến từ khán giả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới