SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Diệp, Nguyên Khang chung tay làm từ thiện

Thứ hai, 23/09/2013 01:02

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, sau khi ra mắt quyển sách ảnh mang tên “Cocktail, giày và khói”, Đinh Ngọc Diệp cùng những người bạn đã tổ chức chương trình từ thiện cho các em nhỏ tại TP HCM.

Tham gia chương trình cùng Đinh Ngọc Diệp là MC Nguyên Khang, ca sĩ Phạm Anh Khoa, diễn viên Đại Nghĩa, Huy Khánh… Đây cũng là chương trình mà Đinh Ngọc Diệp tổ chức dành tặng cho những trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn.

Vừa trở về sau chuyến công tác ở Hà Nội, Đinh Ngọc Diệp và MC Nguyên Khang tham gia từ thiện cho các trẻ em nghèo

Ca sĩ Anh Khoa, diễn viên Huy Khánh, Đại Nghĩa cùng ủng hộ và giao lưu nhiệt tình với các em

Được biết, nữ diễn viên vừa trở về từ Hà Nội sau chuyến làm việc bận rộn, nhưng cô đã bắt tay tham gia với MC Nguyên Khang chương trình từ thiện ý nghĩa cùng các nghệ sĩ thân thiết.

Bên cạnh công việc bận rộn, các nghệ sĩ đã dành thời gian chia sẻ những khó khăn nhằm mang đến niềm vui cho trẻ em gặp hoàn cảnh còn khó khăn

Tại chương trình, MC Nguyên Khang cho biết thêm, đây là việc làm hết sức ý nghĩa nhằm đem đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh cơ nhỡ  một kỷ niệm vui vẻ, ấm áp. Ngoài ra, anh còn bật mí thêm về vai trò mới là lồng tiếng bộ phim hoạt hình rất ấn tượng với lứa tuổi thiếu nhi mang tên "Cơn mưa thịt viên 2".

Ca sĩ Phạm Anh Khoa mang đến chương trình những ca khúc sôi động

MC Nguyên Khang làm hoạt náo viên và tích cực hướng dẫn những em nhỏ tham gia trò chơi

Bên cạnh việc chơi trò chơi, đông đảo những em nhỏ còn được các nghệ sĩ hát tặng và nhận nhiều phần quà ý nghĩa, cũng như thỏa thích xem phim hoạt hình Xì Trum nổi tiếng.

Rất đông các em nhỏ đã có buổi giao lưu ý nghĩa cùng các nghệ sĩ, cũng như có được những khoảnh khắc đáng nhớ khi xem phim với nhau.

Thiên Bình, ảnh: Khoa Nguyễn