SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Hân đi trượt tuyết cùng bố mẹ tại Hàn Quốc

Chủ nhật, 15/12/2013 10:30

(Ngoisao.vn) – Lần đầu tiên, hoa hậu Ngọc Hân cùng bố mẹ đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đất nước xứ sở Kim Chi.

Vừa qua, Ngọc Hân vinh dự nhận được lời mời của Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam để đến Hàn Quốc, trong vai trò quảng bá cho chiến dịch du lịch mùa thu đông của Hàn Quốc ở Việt Nam.

Theo đó, cô đã đưa bố mẹ đi cùng để cả gia đình có dịp đến thăm và thưởng thức những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở Hàn Quốc.

Lần đầu tiên được nhìn thấy tuyết tại tỉnh Kangwon, Ngọc Hân cảm thấy rất phấn khích, cô cùng bố mẹ được học và tham gia bộ môn trượt tuyết cũng như được thưởng thức những món ăn đặc sản tại địa phương như cá Hwang tae, bò Hanu, lườn gà cay…

Đặc biệt hơn, cô cùng đoàn đến thăm đảo Nami - bối cảnh chính để quay bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông" của Hàn Quốc được khán giả Việt Nam hâm mộ biết đến.

Tại đây, Ngọc Hân cảm thấy rất bất ngờ trước cảnh vật đẹp lãng mạn mà hòn đảo này mang lại, cũng như được kiến tạo hoàn toàn từ bàn tay con người. Hòn đảo chính thức được quy hoạch và xây dựng từ năm 1966 và được lấy tên của một vị tướng sống tại địa phương. Tuy chỉ là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Kangwon nhưng thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan hàng năm.

Sau khi rời đảo Nami, Ngọc Hân cũng hi vọng với các danh thắng thiên nhiên độc đáo của Việt Nam, sẽ ngày càng nhiều du khách quốc tế đến thăm quan thông qua những chiến dịch quảng bá rộng rãi.

Ngọc Hân đã có chuyến tham quan độc đáo cùng những trải nghiệm bên gia đình và bạn bè.  

Phương Danh, ảnh: Tân Đà Lạt