SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Hân - nàng công chúa hoa hồng của trẻ em

Thứ năm, 08/09/2011 17:15

Đương kim Hoa hậu Việt Nam không chỉ là nàng công chúa dễ thương trên sân khấu mà còn rất đáng yêu ở đời thường.

Cô cho biết đã biết tới chương trình Vầng trăng cho em từ nhiều năm, và khi nhận được lời mời của BTC, Ngọc Hân nhận lời mà không cần suy nghĩ. Cô Hoa hậu tài năng chia sẻ thêm: "Tham gia chương trình, Ngọc Hân thấy vui lắm vì như được quay lại với tuổi thơ. Bên cạnh đó, lại còn được giúp đỡ các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn và trở thành Hằng Nga - giấc mơ suốt từ thời thơ ấu, Hân càng thấy vui và hạnh phúc hơn".

Ngọc Hân và Xuân Bắc trên sân khấu.

Trước khi đêm nhạc bắt đầu, Ngọc Hân cũng tranh thủ tới thăm gia đình 6 em nhỏ vừa thiệt mạng trong vụ tai nạn đáng tiếc ở xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội. Cô chia sẻ: "Xót xa lắm, bạn ạ nhưng đó cũng là hồi chuông cảnh tỉnh để các bậc cha mẹ, thầy cô quan tâm và giáo dục các em nhỏ sát sao hơn nữa".

Ngọc Hân tâm sự thêm về các chương trình từ thiện: "Hân luôn nghĩ 'của cho không bằng cách cho', vật chất đối với những người gặp nạn chưa chắc đã quan trọng bằng cách ta quan tâm, an ủi, động viên với họ. Nếu ta biết cách chia sẻ, giúp họ làm vơi đi nỗi buồn, điều đó quan trọng hơn của cải, vật chất nhiều".

Trong vai công chúa của xứ sở hoa hồng, Ngọc Hân xuất hiện thật lộng lẫy trên chiếc xe được kết bằng nhiều bông hoa lớn nhỏ khác nhau.

Ngoài Hoa hậu Ngọc Hân, chương trình Vầng trăng cho em còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Đinh Mạnh Ninh và chàng hoàng tử Xuân Bắc. Anh đã đem tới cho các em nhỏ học giỏi nhất nhì huyện Mê Linh nhiều tiếng cười sảng khoái và thú vị.

Có mặt ở phía hậu trường từ rất sớm, Đàm Vĩnh Hưng hồ hởi trò chuyện cùng cánh phóng viên và khoe ngay về ca khúc mình chuẩn bị hát trong chương trình được tường thật trực tiếp trên kênh 1 của Đài Truyền hình Hà Nội. Anh nói: "Liên khúc này Hưng vừa được 'cập nhật' từ cô cháu gái của mình. Đó là một cô bé rất xinh đẹp và dễ thương hạng nhất ở Nha Trang. Cô bé hay nghêu ngao hát Bé yêu trăng. Đó là một ca khúc ngắn thôi nhưng khi kết hợp với 'thùng thà thùng thình, trống rộn ràng ngoài đình..'" lại trở thành liên khúc 'độc quyền' của chương trình đêm nay".

Khi được hỏi về lí do tham gia chương trình ca nhạc từ thiện này, anh cho biết: "Khán giả nhí của Hưng ở Hà Nội nói chung và huyện Mê Linh nói riêng rất nhiều. Hưng muốn tới để cám ơn những khán giả ở vùng đất này đã luôn yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Thật ra hát cho trẻ con khó hơn hát cho người lớn rất nhiều. Cách thể hiện rồi từng bài hát đều không thể là 'giả teen' hay cưa sừng làm nghé mà phải tạo không khí thân mật giữa mình và các bé".

Quý ông hàng hiệu đã lôi kéo các em nhỏ quàng khăn đỏ cùng lên sân khấu hòa cùng tiếng ca khiến đêm nhạc sôi động nhưng thân thiện và đáng nhớ hơn nhiều.

Một vài hình ảnh trong chương trình:

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện nhiều ca khúc thiếu nhi khiến không chỉ các em nhỏ mà cả ban tổ chức cũng phải ngỡ ngàng.

Ngày hôm nay (9/9), Đàm Vĩnh Hưng là khách mời đặc biệt trong liveshow của Nguyên Vũ.

Tiếng hát ngọt ngào của Mỹ Linh khiến không khí chương trình ấm áp hơn nhiều. Dù rất mệt vì vừa bay từ TP.HCM ra nhưng chị có mặt từ rất sớm để chuẩn bị kỹ lưỡng cho chương trình.

Đinh Mạnh Ninh diện áo dài khăn đóng lên sân khấu.

Hoàng tử Xuân Bắc chia rất nhiều chong chóng cho các em nhỏ khiến chúng vui sướng vô cùng.

Những câu chuyện dí dỏm cùng các câu đố của Xuân Bắc đã thu hút nhiều em nhỏ thông minh, nhanh nhẹn cùng tham gia.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới