SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Khuê cùng con trai về thăm trường cũ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ tư, 20/11/2019 16:19

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ngọc Khuê về trường cũ thăm lại cô giáo chủ nhiệm. Hiện cô cũng đang là hiệu trưởng của trường nơi con trai Tony theo học.

Không chỉ về thăm lại trường cũ, Ngọc Khuê cùng ban phụ huynh còn chuẩn bị gian hàng - Hội chợ ẩm thực cho các con từ đêm hôm trước. Nữ ca sĩ hướng dẫn các con tự tay làm rất nhiều đồ ăn để mang đến hội chợ. Ngọc Khuê cùng con trai Tony chăm chút từng món hàng. Con trai nữ ca sĩ "Chuồn chuồn ớt" và các bạn bán hàng rất khéo, chỉ trong vòng 30ph đã bán được gần hết 1/2 số hàng được chuẩn bị.

Ngọc Khuê cùng con trai về thăm trường cũ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Được biết, Hội chợ ẩm thực nhằm gây quỹ cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Ngắm nhìn các con say sưa làm công việc thiện nguyện khiến Ngọc Khuê nhớ lại ngày xưa. Dẫu vậy thời đó nữ ca sĩ không có được những khoảnh khắc đáng nhớ thế này.

Là một ca sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, Ngọc Khuê luôn ủng hộ và khuyến khích con trai làm những việc có ích cho xã hội. "Chuồn chuồn ớt" vô cùng phấn khích khi lớp của con trai đoạt giải Nhất tại Hội chợ ẩm thực của trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Gian hàng ẩm thực được Ngọc Khuê và ban phụ huynh chuẩn bị cho các con từ đêm hôm trước

Cậu bé Tony cùng các bạn bán hàng rất khéo, trong vòng 30ph đã bán hết một nửa số sản phẩm có ở gian hàng

Lớp con trai Ngọc Khuê đoạt giải nhất tại Hội chợ ẩm thực của trường

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới