SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Khuê: 'Hiện tại, tôi và con trai rất ổn nên không quan trọng chuyện đi thêm bước nữa'

Thứ sáu, 24/01/2020 16:51

'Chuyện tìm một tình yêu hay đi thêm bước nữa với Ngọc Khuê không quan trọng lắm vì hiện tại, cuộc sống của Khuê và con rất ổn' - nữ ca sĩ thổ lộ.

Năm 2019 đã trôi qua với Ngọc Khuê thế nào?

- 2019 là một năm thành công với những chương trình nghệ thuật trên truyền hình cũng như hoạt động thiện nguyện của Khuê. Cuối năm 2019, Khuê có một live show "Tiền Duyên" với nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến tại Nhà hát lớn Hà Nội, và được đón nhận rất nhiều tình cảm từ khán giả. Đó là niềm hạnh phúc nhất đối với Khuê trong năm 2019. - Kế hoạch 2020 của chị?

- Năm 2020, Khuê sẽ cho ra sản phẩm âm nhạc mới và Khuê nghĩ nó sẽ là một Ngọc Khuê khác của niên kỷ mới.

"Tết này, Khuê và cả gia đình vẫn sẽ đi chùa cầu bình an, đi thăm họ hàng chắc cũng hết 3 ngày Tết rồi" - Ngọc Khuê nói về kế hoạch đón Tết 2020

Ngọc Khuê có thể nói về cái Tết Canh Tý của "bà mẹ đơn thân" bên cậu con trai nhỏ? - Thực ra Tết với Khuê rất vui vì cả nhà được quây quần bên nhau. Nhà bố mẹ và 2 chị em gần nhau nên chỉ cần một bước là sang nhà nhau. Ngày 27 Tết theo thông lệ hàng năm cả nhà Khuê đã quây quần bên nhau để gói bánh chưng rồi. Đêm 30 Tết năm nay, Khuê biểu diễn ở Thái Bình và hy vọng sẽ kịp về trước giao thừa để được thắp nén nhang trước gia tiên.

Kế hoạch Tết Nguyên Đán 2020 của chị và con trai?

- Tết này, Khuê và cả gia đình vẫn sẽ đi chùa cầu bình an, đi thăm họ hàng chắc cũng hết 3 ngày Tết rồi. Và chắc chắn mọi người sẽ gặp Khuê nhiều trong các chương trình ca nhạc trên truyền hình đó.

"Còn chuyện tình yêu hay đi thêm bước nữa với Ngọc Khuê không quan trọng lắm vì hiện tại Khuê và con rất ổn"

Với Ngọc Khuê, Tết có ý nghĩa gì? Điều mong mỏi của chị trong dịp Tết năm nay và cả năm Canh Tý 2020? - Ngày Tết đầu xuân với Khuê là ngày đoàn tụ, đoàn viên họ hàng làng xóm và nhớ về tổ tiên. Người Việt Nam có tục hằng năm mỗi khi Tết đến, dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu đều mong được trở về sum họp dưới mái ấm gia đình trong 3 ngày Tết. Được khấn vái trước bàn thờ tổ tiên, thăm lại ngôi nhà thờ, ngôi mộ, giếng nước, mảnh sân nhà,… được sống lại với những kỷ niệm đầy ắp yêu thương của tuổi thơ yêu dấu.

Tiếc là giờ không được đốt pháo nữa vì ngày xưa Khuê nhớ cứ được tiền lì xì là trẻ con quanh nhà rủ nhau đi mua pháo, những bánh pháo tép về đốt. Hương vị tết lan khắp xóm ngõ quện cùng mùi hương của bà, của mẹ. Tết thật tuyệt! Khuê tin rằng những ngày Tết vui vẻ đầu năm báo hiệu một năm mới tốt đẹp sẽ tới. Năm cũ đi qua mang theo những điều không may mắn và năm mới bắt đầu mang đến cho mọi người niềm tin lạc quan vào cuộc sống. Tết còn là ngày của lạc quan và hy vọng cho những dự định sắp tới. Trong năm mới, Ngọc Khuê có nghĩ tới việc sẽ tìm được một tình yêu hay đi thêm bước nữa? - Hy vọng là năm mới Khuê sẽ ra được sản phẩm âm nhạc đã ấp ủ từ lâu và có nhiều show hơn. Còn chuyện đó Khuê không quan trọng lắm vì hiện tại Khuê và con rất ổn.

Cảm ơn Ngọc Khuê về cuộc trò chuyện!

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)