SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan bị đào lại phát ngôn gây sốc: 'Ai lừa dối tôi, tôi không thèm nhìn mặt'

Thứ bảy, 18/06/2022 14:03

Ngọc Lan cho biết đến giờ, cô chỉ học được một trong hai vấn đề mà mình phát ngôn.

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Thanh Bình, Ngọc Lan dành nhiều thời gian cho công việc và chăm sóc con trai Louis để con không cảm thấy thiếu thốn tình thương. Nữ diễn viên tự rút ra cho bản thân nhiều bài học quý giá và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống. Cô khẳng định không muốn tái hôn vì không có nhu cầu để người khác dạy dỗ con trai của mình.

Ngọc Lan bị đào lại phát ngôn cũ khi khẳng định không tha thứ cho người lừa dối mình và bản thân chỉ học được tha thứ chứ chưa học được chấp nhận.

Ít giờ trước, mạng xã hội bất ngờ lan truyền lại dòng trạng thái mà Ngọc Lan đăng tải trước đó với nội dung: "Tôi phải học thói quen tha thứ và chấp nhận. Vì trong quá khứ và hiện tại, ai lừa dối tôi, tôi không thèm nhìn mặt, ai lừa dối người khác tôi không muốn giao du. Tôi thích sự trung thành, cởi mở và quan trọng nhất là thật".

Ngọc Lan đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai và khẳng định không có nhu cầu kết hôn lần nữa

Hiện tại, Ngọc Lan cho biết, mình mới chỉ học được một trong hai điều đã khẳng định trong phát ngôn. Nữ diễn viên còn để lại dòng bình luận: "Tôi chỉ mới học được tha thứ chứ chưa học được chấp nhận". Cô từng thừa nhận khi đi đến quyết định ly hôn, cô đã mất một thời gian khá lâu để suy nghĩ xem quyết định này liệu là đúng hay sai và cô phải đối mặt với con cái, công chúng như thế nào. Cuối cùng, khi nghĩ thông suốt, cô và chồng cũ đã chọn giải pháp chia tay êm đẹp và tránh những tổn thương cho đối phương và cho cả quý tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)