SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan bức xúc nói anti-fan là 'những kẻ tật nguyền về tâm hồn'

Thứ tư, 26/07/2017 22:01

Khi có những người tỏ ra không thích hình ảnh hạnh phúc của gia đình Ngọc Lan, nữ diễn viên đã bức xúc đáp trả.

Cách đây không lâu, "Kiều nữ" Ngọc Lan đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Thương chồng vì đã dạy vợ rất nhiều trong cách cư xử. Thương chồng, vì đã hiểu và chia sẻ tất cả với vợ trong lúc mang thai và sinh nở. Thương chồng, vì đã vì vợ và con mà thay đổi bản thân rất nhiều. Thương chồng, vì thương vợ mà cứ giành thức đêm chăm con. Xót chồng, vì xĩu (xỉu) ngoài phim trường mà vẫn miệt mài quay chứ không được về nghỉ ngơi. Chồng đừng chơi với bạn xĩu nữa, hãy về nhà chơi với con".

Ngọc Lan bức xúc nói anti-fan là "những kẻ tật nguyền về tâm hồn".

Bên cạnh những lời khen ngợi tình cảm Ngọc Lan dành cho chồng thì cũng có một số cư dân mạng bình luận không hay như: "Chồng chứ đâu phải cha mà dùng từ dạy chứ bạn", "Xĩu là gì vậy trời. Đọc mà bực mình", "Đúng là diễn viên"...

Một số bình luận của anti-fan

Khi đọc được những comment này, Ngọc Lan đã rất bức xúc và lên tiếng đáp trả: "Vì lý do gì mà các bạn không thích hình ảnh này? Các bạn không muốn người khác sống bình yên và hạnh phúc hay sao? Đừng cố gắng phá hoại, đừng cố gắng ngắt nhéo cuộc sống của chúng tôi, chúng tôi đang cố gắng từng ngày để vẽ thêm cho bức tranh gia đình của chúng tôi có thêm màu hồng. Chúng tôi vì nhau và vì đứa trẻ.

Cuộc đời không biết trước được điều gì, nếu lỡ sau này chúng tôi không đi cùng nhau như đúng nguyện vọng của các bạn thì tôi biết các bạn sẽ hả hê lắm. Nhưng như vậy thì được gì? Nó có làm cho các bạn giàu hơn không? Hay các bạn có đẹp hơn không? Con tôi có đắc tội gì với các bạn không mà các bạn muốn nó sống không đủ cha mẹ? Các bạn là những kẻ tật nguyền về tâm hồn".

Ngọc Lan đáp trả bình luận của anti-fan

Sau sinh, Ngọc Lan có dấu hiệu trầm cảm. Nhưng rất may, ông xã luôn ở bên cạnh động viên và giúp vợ trong việc chăm con.

Video căn hộ sang trọng của vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình

>> Ngọc Lan khóc vì tưởng bị ung thư nhưng sự thật khiến ai cũng ngã ngửa

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)