SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan đáp trả cực chất khi được mời coi clip nóng 8 phút của nữ diễn viên Về nhà đi con

Thứ sáu, 18/06/2021 06:57

Ngọc Lan đã có phần ứng biến vô cùng thông minh khiến người hâm mộ được một phen bật cười khi bị mời xem clip của nữ diễn viên Về nhà đi con.

Vào cuối tháng 5/2021, mạng xã hội trở nên náo loạn vì đoạn clip dài 8 phút ghi lại cảnh nóng của diễn viên/hotgirl A. Thư, người đã từng tham gia phim Về nhà đi con. Clip này quay bằng điện thoại của A. Thư.

Sự việc lắng xuống nhưng một số kẻ xấu vẫn lợi dụng scandal này trục lợi. Họ bất chấp spam nội dung trên mạng xã hội và đặc biệt là dưới các bài viết của nghệ sĩ hòng chèo kéo người xem. Sau Duy Mạnh, diễn viên Ngọc Lan là nghệ sĩ thứ hai bị dính vào chuyện không hay này.

Diễn viên A. Thư của Về nhà đi con bị lộ clip với bạn trai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đã chia sẻ khoảnh khắc đạp xe dạo chơi cùng con trai. Dưới bài viết, một số cư dân mạng liên tục giới thiệu về clip nóng của Anh Thư và dẫn link chào mời mọi người vào "thưởng thức". Quá bức xúc với hành động thô thiển và kém văn hoá, nữ diễn viên Luật trời tỏ rõ thái độ khó chịu: "8 phút không coi, 15 tiếng mới coi. Clip hot không coi, clip bình thường mới coi. Bồn tắm không coi, trên cây mới coi".

Đang yên đang lành, Ngọc Lan bị chèo kéo xem clip nhạy cảm này và cô nàng đã đáp trả cực chất

Màn đáp trả "bá đạo" của Ngọc Lan khiến người xem thích thú, hàng loạt icon cười "haha" người hâm mộ dành cho cô. Nhiều cư dân mạng cho rằng, lấy sự tổn thương của một cô gái làm trò mua vui là vô cùng tàn nhẫn và hành động này cần phải chấm dứt ngay.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới