SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan đưa lời khuyên trước câu hỏi nếu chồng cũ không chu cấp có cho gặp con không?

Thứ sáu, 05/08/2022 22:28

Những bình luận dạo của Ngọc Lan nhân được sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau khi ly hôn với diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan làm mẹ đơn thân. Bên cạnh đó, nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ để cùng nhau chia sẻ chuyện chăm sóc con cái.

Hậu ly hôn, Ngọc Lan hạnh phúc bên con trai.

Những lúc rảnh rỗi, Ngọc Lan có thói quen hay bình luận dạo trên facebook. Mới đây, nữ diễn viên để lại lời khuyên cho người phụ nữ hậu ly hôn. Cụ thể, trước tài khoản mạng xã hội đã đăng tải bài viết hỏi lời khuyên khi chồng cũ không chu cấp cho con hậu ly hôn. Tài khoản này cho biết: "Vợ chồng mà ly hôn, chồng không chu cấp nuôi con, không quan tâm đến con, bên nội cũng vậy thì có cho gặp các con không các chị?".

Ngọc Lan đưa ra lời khuyên cho các chị em hậu ly hôn.

Ngay lập tức, bài viết này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ luận cũng như nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đáng nói, bên dưới bài viết, diễn viên Ngọc Lan đã để lại bình luận: "Không quan tâm thì chắc không muốn gặp đâu nên đừng lo quá". Lời khuyên của Ngọc Lan nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Bởi người đàn ông sau ly hôn nếu không muốn chu cấp, không muốn quan tâm con thì có thể học không còn muốn liên quan đến con cái và vợ cũ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới