SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan gặp lại con trai sau hơn 4 tháng ra Bắc đóng phim, khoảnh khắc nhóc tỳ ôm hôn thắm thiết gây xúc động

Thứ năm, 28/10/2021 21:17

Không gặp mẹ suốt hơn 4 tháng, mới đây con trai Ngọc Lan phấn khích ôm hôn khi Ngọc Lan vừa về đến nhà. Nữ diễn viên dành hết thời gian cho nhóc tỳ khiến ai nấy cũng xúc động.

Thành công của vai phản diện "dì Trang" trong Luật Trời, Ngọc Lan một lần này vào vai Diễm "đa nhân cách" ở Mặt Nạ Gương. Đây cũng chính là lần đầu nữ diễn viên Bắc tiến. Tuy nhiên vừa lên sóng, nhân vật của cô đã gây sốt màn ảnh nhỏ.

Sau hơn 4 tháng đóng phim ở Bắc, Ngọc Lan chính thức về Sài Gòn khi hoàn tất các cảnh quay. Có lẽ đây khoảng thời gian lâu nhất mà nữ diễn viên đã xa con trai. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đăng tải loạt ảnh quấn quýt bên Louis khiến ai cũng xúc động. Vợ cũ Thanh Bình dành hết thời gian chơi cùng con, cho nhóc tỳ ăn và tắm cho con,... trong một ngày bận rộn. Đặc biệt, biểu cảm vui mừng và hạnh phúc của cậu bé khiến ai cũng thích thú. "Mới dụ cho chơi xe mới dứt ra được để đăng Facebook. Tôi về nhà được 3 tiếng là gia đình tôi muốn đuổi tôi đi với câu kinh điển "con hư tại mẹ", cô hài hước viết.

Đã hơn 4 tháng xa con, Ngọc Lan hạnh phúc khi vừa về lại Sài Gòn, cô dành hết thời gian bên nhóc tỳ.

Louis cũng phấn khích và thích thú khi chơi đùa cùng mẹ.

Nữ diễn viên đã tắm cho nhóc tỳ. Cô dành cử chỉ yêu thương đến cậu bé khiến khán giả xúc động.

Ngọc Lan chơi cùng con và cho nhóc tỳ ăn uống. Một ngày bận rộn của cô sau thời gian mắc kẹt đóng phim ở Bắc.

Cậu bé liên tục quấn quýt bên phụ huynh.

Trước đó, Ngọc lan vô cùng xúc động khi người thân gửi những hình ảnh con trai cô vui mừng thấy mẹ xuất hiện trên TV. Được biết, cả hai mẹ con đã xa nhau hơn 4 tháng nay khi nữ diễn viên ra lại Hà Nội đóng phim. Cụ thể cô đã đăng tải loạt ảnh cậu con trai Louis reo hò sung sướng khi thấy mẹ trên truyền hình. Kèm theo đó, nữ diễn viên xúc động viết: "Dạ, Louis chào các cô các chú ạ! Tối qua các cô các chú có xem phim không ạ, có mẹ Lan con đó. Con có đón xem luôn, con phấn khích dữ thần luôn đó".

Trong ảnh, cậu bé chạy lại gần TV liên tục ôm hôn khi thấy mẹ xuất hiện. Không những vậy, đến đoạn nhân vật bà Diễm do Ngọc Lan thủ vai đưa con gái đi mua sắm rồi uống trà sữa, Louis còn tỏ ra ghen tị. Nhìn những hình ảnh này của con trai, nữ diễn viên đã rớm nước mắt.

Được biết, từ tháng 6, Ngọc Lan ra Hà Nội đóng phim, lúc đầu cô có ý định mang con trai đi cùng nhưng lo ngại dịch bệnh nên cô đã quyết định giao bé cho người nhà chăm sóc, thỉnh thoảng sẽ về thăm con. Tuy nhiên, vì dịch bệnh bùng phát khiến cho các đường bay nội địa bị hạn chế, nên dù nhớ con da diết nhưng cô vẫn không thể về, chỉ trò chuyện qua điện thoại.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới