SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan gây hốt hoảng nhập viện lúc nửa đêm vì bị sỏi thận

Thứ ba, 03/03/2020 07:25

Quản lí hốt hoảng đăng ảnh cùng tình hình của Ngọc lan trong viện khiến các fan vô cùng lo lắng.

Vào lúc nửa đêm qua (2/3), trên trang cá nhân của mình quản lí kiêm bạn thân của Ngọc Lan hốt hoảng cho biết, nữ diễn viên đau bụng quằn quại và phải nhập viện ngay sau đó.

Người này cho biết, Ngọc Lan liên tục xin bác sĩ cứu mình vì còn con trai nhỏ ở nhà không ai lo khiến ai nấy "xanh mặt" vì cô: "Trời ơi nửa đêm mẹ Lan lên cơn đau bụng xây xẩm mặt mày, lăn lê bò trườn quằn quại từ phòng ngủ ra phòng khách. Cả nhà hốt hoảng vội đưa vào viện cấp cứu. Dù đau xanh mặt nhưng vẫn cố thều thào với bác sỹ: "Bác sỹ ơi cứu em nha, phải cứu em nha! Em còn con trai nhỏ ở nhà! Louis con em nó mới hơn 2 tuổi, chưa biết mùi đời là gì (xàm ve kêu)"! Mọi người không cuống vì má đau nhưng hốt hoảng vì lời căn dặn của nữ hoang mang lo lắng! Rồi bác sỹ cho đi siêu âm xét nghiệm thì mẹ Lan bị sỏi thận 6 ly! Rồi bác sỹ cho thuốc thì mẹ đỡ đau hơn, tươi tỉnh chút éc. Lúc đó mẹ mới quay qua trợ lý: "Lần sau chị có nhập viện em nhớ cho chị mặc váy đẹp đẹp, thoa tý son đánh má hồng tý nha". Tổ sư! Sáng mai bác sỹ tán sỏi là xong!"

Ngọc Lan nhập viện lúc nửa đêm vì sỏi thận 6 ly

Nữ diễn viên bắt đầu lầy lội sau khi đã đỡ hơn

Sau khi được bác sĩ chẩn đoán vì sỏi thận và cho thuốc uống, Ngọc Lan đã ổn định sức khoẻ. Cô được xuất viện về nhà ngay sau đó. Tuy nhiên, vào sáng nay (3/3), cô sẽ phải quay lại bệnh viện để tán sỏi mật.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới