SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan giải quyết thế nào sau khi khóc lóc trên livestream vì có khả năng mất khoản tiền lớn?

Thứ sáu, 07/04/2023 20:44

Diễn viên Ngọc Lan cho biết, cô vẫn phải duy trì đóng tiếp bởi nếu dừng, cô sẽ mất trắng số tiền này.

Trưa nay (6/4), Ngọc Lan đã livestream trực tiếp và bật khóc khi nói về những gặp trục trặc liên quan đến tiền bảo hiểm. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết đã mua 2 gói bảo hiểm cho bản thân và con trai trị giá tổng cộng 700 triệu/năm nhưng đến nay phát hiện nhiều thông tin trong hợp đồng không đúng với những gì cô được tư vấn. Chính điều này đã khiến Ngọc Lan cảm thấy như bị "lừa" suốt nhiều năm qua.

Ngọc Lan chia sẻ vì hợp đồng bảo hiểm không phải chuyên môn của bản thân, cô chỉ nghe lời tư vấn, bỏ qua chuyện đọc kỹ hợp đồng nên mới xảy ra sơ suất. Cô thừa nhận bản thân không muốn mang đến tiêu cực nhưng vì quá bức xúc nên đã lên tiếng: "Tôi biết trong chuyện này tôi thua, hợp đồng đã ký rồi, tôi sai khi không xem hợp đồng khi ký".

Cuối livestream, Ngọc Lan nói mua bảo hiểm không xấu và khuyên mọi người nên đọc kỹ các điều khoản trước khi ký để tránh xảy ra sự việc tương tự.

Ngọc Lan khóc nức nở trên sóng livestream

Nữ diễn viên vẫn phải ngậm ngùi đóng tiếp nếu không sẽ mất trắng.

Sau buổi livestream, Ngọc Lan đang khá hoang mang. Cô cho biết về pháp lí mình đã sai khi đặt bút kí. Tuy nhiên, cô phải duy trì đóng tiếp phần bảo hiểm này nếu không muốn bị mất trắng: "Tổng cộng số tiền tôi đóng là 2,1 tỷ cho 3 năm qua. Năm nay là năm thứ tư, tôi đóng thêm 700 triệu nữa là 2,8 tỷ, nếu tôi ngừng hợp đồng, tôi coi như trắng tay. Bây giờ họ giải quyết là cho tôi đóng 10 năm thì sẽ được rút ra, nhưng đóng 7 tỷ thì chỉ rút ra được 2 - 3 tỷ thôi. Còn một cách nữa là tôi được đóng xuống còn 200 triệu đồng nhưng vẫn lỗ vì tiền cũ cộng tiền mới sau 10 năm là 3,5 tỷ, nhưng tôi chỉ rút ra được 2,8 tỷ thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới