SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan hiếm hoi đăng ảnh diện bikini 2 mảnh, tiết lộ cân nặng 'khó tin' ở hiện tại

Thứ tư, 31/03/2021 09:58

Nữ diễn viên đăng bức ảnh hiếm mặc bikini 2 mảnh lên trang cá nhân, Ngọc Lan không ngần ngại tiết lộ cân nặng hiện tại đã cán mốc 60kg.

Kể từ sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan cũng có sự thay đổi ngoại hình đáng kể. Cô đã "tạm biệt" mái tóc dài đã gắn bó với hình tượng của mình suốt nhiều năm hoạt động showbiz, thay đổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm hơn. Bà mẹ một con cũng thỉnh thoảng diện bikini khoe dáng khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Ngọc Lan hiếm hoi đăng ảnh diện bikini, lập tức gây sốt

Với động thái chia sẻ ảnh diện bikini trước biển mới đây, vợ cũ Thanh Bình lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh diện áo tắm gợi cảm sau khi “đường ai nấy đi" với Thanh Bình. Nhiều khán giả tấm tắc trước vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng của bà mẹ một con, dù cân nặng hiện tại của Ngọc Lan đã là 60kg.

"Trứng rán cần mỡ. Bắp cần bơ. Em không ăn gì hết. Sao vẫn mập thế cơ. Cái thây 60kg rồi mọi người ơi. Buồn quá, hậu quả của 7 chai nước biển được truyền hồi năm ngoái đó mọi người ơi".

Trong nhiều năm hoạt động showbiz nhưng số lần Ngọc Lan khoe ảnh mặc bikini chỉ đếm trên đầu ngón tay

Sau khi công khai thông tin ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan nhanh chóng trở lại với nhịp sống thường nhật. Tuy nhiên, thay vì chạy show, đi phim nhiều như trước thì nữ diễn viên dành thời gian để chăm sóc con trai.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới