SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan hoang mang vì đang bị kẹt ở Thái Lan

Thứ ba, 18/08/2015 09:21

Ngọc Lan vừa đăng tải dòng chia sẻ gây chú ý trên facebook. Ngọc Lan cho biết cô và bạn bè đang bị kẹt ở Thái Lan trong tình hình nước này vừa xảy ra một vụ đánh bom.

Diễn viên Ngọc Lan vừa có chuyến du lịch cùng bạn bè ở Thái Lan để mừng sinh nhật lần thứ 30 của mình. Thế nhưng mới đây, tại đền Erawan, trung tâm thành phố Bangkok, Thái Lan mới xảy ra một vụ đánh bom khiến ít nhất 27 người chết và hơn 80 người bị thương. Trong tình hình đó, Ngọc Lan cùng nhóm bạn cảm thấy vô cùng lo lắng và hoang mang.

Ngọc Lan hoang mang vì đang bị kẹt ở Thái Lan

Ngọc Lan chia sẻ: "Mọi người ơi, tình hình là Lan đổi vé máy bay nhưng không có vé để về, thật sự ngồi trong khách sạn mà lòng cứ nhấp nhổm không yên. Hành lý đã chuẩn bị sẵn hết chỉ cần hô 1 cái là chạy ngay nhưng không có vé về. Mọi người đang du lịch ở Thái Lan có ai cho ý kiến gì không? Lan đang bàn với nhóm Lan là mai ra Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để nhờ họ tìm cách bảo vệ mình hoặc có cách cho mình về được hay không ?Ai đang ở Thái cho Lan biết ý kiến nhé, hoặc ai có mối quan hệ gì với Đại Sứ Quán thì cho Lan xin contact nha. Lan cám ơn ạ".

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Ngọc Lan thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Ai nấy đều cảm thấy lo lắng và hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm được trở về nước một cách bình an.

Nhiều người chia sẻ và hy vọng nữ diễn viên bình an trở về nước

Diễn viên Ngọc Lan

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)