SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan kể về việc stress đến mức vừa lái xe vừa khóc mếu máo, bị người lạ nhìn như 'quái vật'

Thứ năm, 07/11/2019 11:36

Nhiều người không hiểu áp lực công việc với 'Kiều nữ' Ngọc Lan lớn thế nào mà đến mức cô phải lái xe đi xả stress trong đêm, vừa lái xe vừa khóc.

Sau chuyến du lịch Hàn Quốc cùng con trai, Ngọc Lan về nước và tiếp tục lao vào guồng quay công việc. Thế nhưng "bà mẹ một con" này bị stress. Trong lúc bế tắc, nữ diễn viên đã quyết định lái xe ra Vũng Tàu nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng.

Ngọc Lan kể: "Cuộc đời mình là liên tiếp những câu chuyện bi hài kịch các bạn ạ. Câu chuyện là như thế này. Hôm qua mình stress công việc quá, mình phi ra Vũng Tàu, đây là cách để mình trốn chạy và cũng là để lấy lại cân bằng...

Tối qua sau một chặng đường vừa lái xe vừa khóc mếu máo, đi qua 3 trạm thu phí ai cũng nhìn mình như quái vật lạ".

Ngọc Lan bị stress đến mức vừa lái xe vừa khóc mếu máo.

Thường chọn khách sạn quen nhưng lần này vì nhầm lẫn nên Ngọc Lan qua đêm ở một nơi mới toanh. Tuy nhiên, cô rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở khách sạn mới này.

Sau khi bình tâm trở lại, Ngọc Lan tự nhủ: "Thôi thì vậy là vui, sóng biển đã đem đi hết những lo âu, những căng thẳng. Giờ thì khăn gói về Sài Gòn làm việc. Đời không mong gì nhiều, chỉ mong đủ khoẻ mạnh và đủ kiêng nhẫn để vượt qua những cơn sóng dữ".

Không riêng Ngọc Lan mà trước đó ông xã cô cũng trích lời Phật dạy, trong đó có đoạn: “Quan tâm quá nhiều thành ra làm phiền. Yêu thương nhiều quá thành ra không biết quý trọng". Bất kì vấn đề nào đều có hai mặt của nó. Hai mặt là bản chất của cuộc đời này. Bạn có thể không tin nhưng bạn phải chấp nhận, rằng đằng sau ánh sáng lúc nào cũng là một vệt bóng trải dài. Và đời là thế đó..."

Mới đây, diễn viên Thanh Bình cũng đăng status rất tâm trạng

Ngọc Lan và Thanh Bình từng vướng nghi án trục trặc hôn nhân. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng cả Ngọc Lan và Thanh Bình lại thường xuyên có động thái ngờ. Sau tất cả, fan mong rằng cặp đôi có thể nắm tay để cùng nhau vượt qua "những cơn sóng dữ".

Cuộc hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Vướng tin đồn trục trặc hôn nhân nhưng Ngọc Lan đã lên tiếng phủ nhận.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới