SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan Khẳng định quyết định nghỉ nửa năm ở nhà với với con trai là đúng vì chi tiết này

Chủ nhật, 19/01/2020 08:46

Nữ diễn viên đã rèn được con trai vào nề nếp sau ly hôn cùng chồng cũ và ra ở riêng.

Sau khi ly hôn cùng Thanh Bình, Ngọc Lan cùng con trai Louis dọn về căn hộ chung cư của mình trước đây sinh sống. Hai mẹ con bắt đầu cuộc sống mới vui vẻ và thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan tiết lộ bắt ngờ, cô cho biết mình quyết định nghỉ nửa năm ở nhà với con trai là hoàn toàn sáng suốt. Vì cô có thể tập cho con những thói quen tốt và giúp con bỏ những thói quen ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển.

Cô viết: "Quyết định nghỉ hẳn ở nhà với Louis nửa năm qua là quyết định đúng đắn. Giờ đây Louis đã có thể ngồi ngay ngắn để cắt phăng mái tóc thề, con ngoan ngoãn và cũng chả có nhu cầu xem điện thoại như ngày xưa. Mình dành thời gian cho con thì con sẽ không lệ thuộc vào công nghệ đâu các mẹ ạ. Và bây giờ mời mọi người xem full clip Louis đi cắt tóc với nghìn câu hỏi nha".

Con trai Louis của Ngọc Lan ngoan ngoãn ngồi yên cho thợ cắt tóc làm việc khiến nữ diễn viên rất hài lòng

Đi kèm dòng trạng thái, Ngọc Lan chia sẻ những hình ảnh con trai ngồi ngay ngắn và trật tự để thợ cắt tóc giúp mình có quả đầu đẹp mà không quấy khóc như nhiều đứa trẻ khác. Vì thế, Ngọc Lan hạnh phúc khi bản thân đã rèn cho con vào nề nếp để sau này dù có đi xa làm việc cũng phần nào yên tâm.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới