SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan khẳng định sợ và không muốn tái hôn ở thì hiện tại vì lí do này

Thứ bảy, 07/01/2023 18:09

Ngọc Lan cho biết cô không muốn tái hôn mà chỉ cần người đồng hành chia sẻ.

Sau cuộc hôn nhân với Thanh Bình, Ngọc Lan quyết tâm làm mẹ đơn thân. Cô chăm chỉ đóng phim để có kinh tế ổn định. Nữ diễn viên không ngại hóa thân vào các vai diễn gai góc, thậm chí là phản diện. về chuyện tình cảm, cô gần như khép kín. Mới đây, nữ diễn viên tâm sự rằng bản thân vẫn chưa sẵn sàng cho hôn nhân: "Lan rất sợ và không muốn tái hôn. Hiện tại, quan điểm của Lan là nếu mình có tình cảm với ai đó thì chỉ nên dừng lại ở mức chia sẻ, đồng hành cùng nhau trong công việc, trong cuộc sống, giúp đỡ nhau khi khó khăn".

Nữ diễn viên cho biết, con trai càng lớn càng có chính kiến nên làm bất kì việc gì cô cũng sẽ hỏi ý kiến của quý tử: "Ngọc Lan sẽ hỏi con, bởi năm nay con cũng đã 5 tuổi rồi, hỏi ý kiến xem con thích ăn Tết ở đâu, mình sẽ theo ý con. Con cũng đã có chính kiến và nhu cầu của bạn ý rồi, Lan sẽ luôn tôn trọng con, từ việc ăn mặc, trang phục của con, đồ ăn, việc học rồi cả việc đi chơi của con cũng vậy".

Ngọc Lan khẳng định sợ và không muốn tái hôn ở thì hiện tại vì lí do này.

Cô từng tiết lộ là không muốn ai dạy dỗ con mình ngoài mình

Ngọc Lan ly hôn vào tháng 9/2019 , đến tháng 11 mới công bố với khán giả. Nữ diễn viên cho biết kế hoạch tiếp tục của nữ diễn viên trong tương lai là các dự án phim ảnh, đồng thời ưu tiên thời gian chăm sóc con trai: "Bây giờ tôi đã cân bằng được con cái, công việc. Tôi đã biết lựa chọn rồi nên cuộc sống của tôi nhẹ nhàng, dễ chịu".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới