SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan khóc như mưa vì tưởng bị ung thư, nhưng sự thật khiến ai cũng ngã ngửa

Thứ tư, 19/07/2017 15:45

Việc nổi hạch ở nách khiến Ngọc Lan vô cùng lo lắng vì nghĩ mình bị ung thư. Nhưng qua tìm hiểu, cô mới biết đây là vấn đề rất nhiều mẹ bỉm sữa từng gặp phải.

Sau khi sinh con đầu lòng, Ngọc Lan thường chia sẻ cảm xúc và vấn đề mình gặp phải trên trang cá nhân. Qua đây, cô nhận được rất nhiều lời khuyên từ fans, nhất là hội mẹ bỉm sữa.

Mới đây, Ngọc Lan chia sẻ việc cô tìm kiếm bệnh "ung thư nách" trên mạng. Được biết, Ngọc Lan bị tắc tuyến sữa, nổi hạch ở nách nên nghĩ mình bị ung thư. Vì quá lo sợ nên nữ diễn viên đã khóc. Nhưng khi tìm hiểu thông tin thì cô biết ở nách có tuyến sữa gọi là vú thứ ba. Vấn đề này khá nhiều mẹ bỉm sữa cũng mắc phải sau khi sinh con. Tuy nhiên, nhiều người cũng khuyên Ngọc Lan đi khám tổng quát để có chẩn đoán chính xác nhất.

Ngọc Lan khóc vì tưởng mình bị ung thư, nhưng sự thật khiến ai cũng bất ngờ.

Ngọc Lan từng lo lắng vì không có sữa, stress sau khi sinh con.

Chồng Ngọc Lan luôn ở cạnh chăm sóc bà xã

Sau khi kết hôn, Ngọc Lan được chồng hết mực cưng chiều. Ngọc Lan được chồng tạo điều kiện sinh con ở Mỹ. Sau khi sinh trở về Việt Nam, Thanh Bình vẫn san sẻ với vợ trong việc chăm con. Ngoài ra, anh còn chiều theo ý vợ bán chung cư cũ để xây một căn hộ rộng hơn.

Tuy nhiên, Ngọc Lan vẫn có dấu hiệu stress, trầm cảm sau sinh. Trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ sự lo lắng và ý định muốn nhảy sông chết. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên cho biết những chia sẻ dại dột trên trang cá nhân là do cô bị hack Facebook.

Video không gian bên trong căn chung cư cao cấp hơn 4 tỷ của vợ chồng Ngọc Lan

>> Vợ chồng Ngọc Lan đi dự đám cưới MC tuyển chồng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới