SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan khoe điều giản dị nhưng đầy tự hào của con trai làm cho mình

Thứ sáu, 04/09/2020 08:23

Nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc vì cô đã tập cho con những thói quen tốt dù phải đi quay liên miên.

Sau khi ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô quay lại với công việc đóng phim, tham gia gameshow, dự sự kiện... với tâm thế vui vẻ và thoải mái. Ngoài thời gian làm việc, cô chăm sóc con trai nhỏ và du lịch tận hưởng cuộc sống độc thân.

Dù bận rộn với lịch quay dày đặc nhưng Ngọc Lan luôn sát cánh bên con trai và dành thời gian quan sát, tập tành cho con những thói quen tốt trong cuộc sống. Quả ngọt đầu tiên của bà mẹ đơn thân đã hái khá sớm. Ít giờ trước, nữ diễn viên khoe điều nhỏ nhoi nhưng rất đáng tự hào của con trai Louis làm được.

Ngọc Lan khoe đã tập thói quen biết chọn chương trình tivi để xem đúng lứa tuổi của con trai, sau thời gian cô cố gắng tập cho bé

Cô kể: "Mình lại post về con mình vì mình muốn khoe một chuyện. Bạn ấy xem TV và bảo:

- Mẹ ơi cái này Mẹ thích Louis xem nè đúng không?”,

- Đúng rồi, cái này là hoạt hình dễ thương, mẹ thích Louis xem, còn mấy đánh nhau và đụng xe Mẹ không thích.

- Dạ được.

Đó, vậy thôi đó mà mát lòng mát dạ ngủ ngon. Cám ơn thanh niên bụng xề đã bắt đầu biết nghĩ cảm xúc của mẹ, 2 mẹ con mình từng bước con nhé. Mẹ sẽ từ từ để 2 nhịp đập của chúng ta hòa thành một. Mẹ không phải là người mẹ giỏi, nhưng mẹ là người mẹ kiên nhẫn".

Dù làm "mẹ đơn thân" nhưng Ngọc Lan luôn cố gắng chu toàn mọi thứ tốt nhất cho con

Qua việc thay đổi thói quen xem TV của con trai nhỏ, có thể thấy Ngọc Lan là một người mẹ rất tỉ mỉ và sâu sát với con. Mặc thời gian bận rộn cho công việc, cô vẫn để ra được quỹ thời gian bên con và dạy cho con những điều hay điều tốt, cùng lớn lên mỗi ngày với con.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới