SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan khoe khung ảnh gia đình với nụ cười hạnh phúc của 3 thế hệ, tiếc nuối điều duy nhất không thể làm cho quý tử

Chủ nhật, 29/05/2022 14:41

Ngọc Lan vừa chia sẻ khung ảnh gia đình với mẹ ruột và con trai nhưng vẫn cô cùng hạnh phúc.

Mới đây, Ngọc Lan đã thực hiện bộ ảnh với những người quan trọng nhất cuộc đời cô, gồm mẹ ruột và cậu con trai đầu lòng. Không mục đích lớn lao hay sự kiện gì đặc biệt, nữ diễn viên chỉ muốn có khung hình chỉn chu của gia đình. Cả nhà chọn trang phục thoải mái, tông trắng - đen rất đơn giản.

Một điều trùng hợp của Ngọc Lan và mẹ là cả hai đều quyết định làm mẹ đơn thân và không tái hôn vì không muốn người lạ dạy dỗ con mình. Ngọc Lan cho biết khi vừa bước qua cuộc hôn nhân với Thanh Bình, cô từng bị chỉ trích nhưng cô vẫn kiên định với lựa chọn cua rmifnh: "Khi quyết định làm mẹ đơn thân, tôi đã phải chuẩn bị đầy đủ nhất là tài chính. Thế nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng làm mẹ thì chỉ có tiền thôi là chưa đủ. Nuôi nầng một em bé cần nhiều hơn thế rất nhiều. Có những điều mà bản thân mình phải sáng suốt và tỉnh táo để đối diện với nó. Và rõ ràng là hành trình làm mẹ đã giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều".

Khung ảnh gia đình ba thế hệ của Ngọc Lan

Cô và mẹ ruột đều quyết làm mẹ đơn thân và không tái hôn

Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi không buồn cho mình mà thương cho con. Khi đi chơi cùng gia đình của bạn Louis, nhìn khoảnh khắc con ngẩn người trước hình ảnh bạn được cả cha và mẹ chơi cùng, tôi thấy thương con vô hạn". Cô dành nhiều thời gian cho con, đi chơi cùng con và chia sẻ tất tần tật những tâm tư của mình. Ngọc Lan cho biết thêm rằng, nếu mình chỉ có một mình Louis thì ngày xưa mẹ chị phải một mình nuôi dạy 2 con nên người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới