SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan khoe loạt khoảnh khắc ngủ trên xe, sao Việt 'trêu chọc' cực hài

Thứ tư, 27/01/2021 19:31

Khoe loạt khoảnh khắc ngủ trên xe, nữ diễn viên tiết lộ mỗi ngày phải di chuyển vừa công việc và quay phim nhiều tiếng đồng hồ. Quốc Thuận, Anh Tài đã nhanh chóng vào "trêu chọc" cực hài đến Ngọc Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã khoe loạt khoảnh khắc về dáng ngủ của mình trên xe. Đồng thời, người đẹp còn tiết lộ hằng ngày với tần suất công việc cũng như lịch quay phim nhiều tiếng đồng hồ, nên cô cũng tranh thủ chợp mắt trên xe mỗi khi rảnh.

Kèm loạt hình ảnh chia sẻ, Ngọc Lan tiết lộ: "Nhìn mình vậy chứ ngủ trên xe không à, mỗi ngày di chuyển 4 tiếng trên xe". Ngay sau đó, dưới bài viết Quốc Thuận, diễn viên Anh Tài và loạt khán giả đã vội vào "trêu chọc" Ngọc Lan.

Cũng như những sao Việt khác, Ngọc Lan tranh thủ thời gian đi trên xe chợp mắt để lấy sức khỏe đến phim trường và công việc tốt hơn.

Ngoài việc sắp xếp đưa đón con trai đi học, Ngọc Lan cũng phải tất bật với công việc, chính vì thế nữ diễn viên đã bỏ mền và gối trên xe để lúc đi có thể dùng đến.

Với dáng ngủ của Ngọc Lan đã bị trợ lý chụp lại, khán giả không khỏi bật cười.

Ngay sau khi chia sẻ, Quốc Thuận cũng nhanh chóng bình luận "trêu chọc" đến Ngọc Lan: "Hay mấy căn biệt thự của em cho thuê hết đi. Ở trên xe luôn", còn diễn viên Anh Tài - Luật trời viết: "Vậy mua nhà chi, mua xe tải đi".

Nữ diễn viên bị đồng nghiệp "trêu chọc".

Sau khi "đường ai nấy đi" cùng diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan đã dành nhiều thời gian bên cạnh con trai. Những khi không đi quay, cô thường đưa nhóc tỳ đi chơi, du lịch đâu đó để hai mẹ con có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Nói về cuộc sống hiện tại, "bà mẹ một con" tâm sự: "Cuộc sống của Lan vẫn rất bình thường, Lan luôn muốn đem đến những năng lượng tích cực với mọi người. Mình phải vui vẻ, tích cực thì mới truyền tải được năng lượng của mình để tất cả cũng thấy vui vẻ và đem lại hiệu quả tốt trong công việc. Lan đã có thể dàn xếp ổn thỏa tất cả mọi thứ, nhất là tinh thần cho con và Lan sẽ sớm trở lại phim trường".

Người đẹp cũng thường xuyên đưa con trai đi du lịch. Những khoảnh khắc nữ diễn viên thoải mái chụp ảnh, nghỉ ngơi cùng Louis khiến người xem thích thú.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới