SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan lần đầu kể chuyện thất tình: Không ăn, không ngủ, khóc đến kiệt sức

Thứ tư, 15/12/2021 13:52

Diễn viên Ngọc Lan khoe ảnh thanh xuân tươi đẹp một thời và cũng kể chuyện thất tình với người yêu đầu đời khiến cô đau đến bầm gan tím ruột.

Ngọc Lan là một trong số những mĩ nhân Việt lận đận trong chuyện tình duyên khi trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn, hôn nhân cũng tan vỡ. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên hiếm hoi kể về cảm xúc nặng nề sau khi chia tay mối tình đầu. Cô tâm sự, mình chủ động chia tay người yêu đầu đời nhưng chẳng hiểu vì sao lại cảm thấy "đau đến bầm gan tím ruột", cũng từ đây cô hiểu thất tình là gì: "Không ăn uống, không làm việc, không giao tiếp, chỉ biết khóc, khóc ngày khóc đêm khóc đến kiệt sức. Rồi sau đó mình quyết định thay đổi, không khóc nữa, phải làm việc, phải thật đẹp, phải thật giỏi để sau này nếu có vô tình gặp nhau thì anh sẽ hối tiếc. Và rồi niềm kiêu hãnh đó mình đã làm được nhưng việc gặp lại anh thì mình không thể".

Ngọc Lan khoe vẻ đẹp dịu dàng trong ảnh đón xuân cách đây 10 năm

Nỗi đau đó theo cô một thời gian dài đến mức khi lái xe trên đường, bỗng gặp bóng dáng người cũ phía trước thế là theo phản xạ cô đã lật đật quay đầu đi nơi khác. Mãi đến nay, cô vẫn đau đáu về người xưa: "Và sau đó 5 năm trời mình mới có thể yêu được người khác. Dĩ nhiên trước đó mình cũng có tìm hiểu vài người nhưng rõ ràng hình bóng anh còn đậm nét trong tim mình quá nên mình không thể tiến xa hơn. Trong 5 năm đầu chia tay mình không dám biết về anh. Sau đó mình mới dám mở facebook của anh và có thể nhìn anh. Lâu lâu nhớ mình lại vào xem anh thế nào. Hôm nay cũng vậy, cũng vào xem anh ổn không sau mùa dịch. Anh ổn, mình an tâm. Anh là thanh xuân của mình, là những tháng ngày vô tư của mình và là những cảm xúc mình không thể nào quên. Mối tình đầu thế đấy. Ngọt ngào, trong sáng, mãnh liệt, day dứt và... không quên".

Cô còn thoải mái kể chuyện lần đầu thất tình quá thê thảm

Ngoài mối tình đầu khó phai, Ngọc Lan còn thời gian hẹn hò với diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai rất mặn nồng và từng tính đến chuyện kết hôn nhưng nào ngời lại có cái kết chẳng đẹp phút cuối. Sau đó, nữ diễn viên kết hôn với Thanh Bình. Nhưng cũng chỉ được khoảng 3 năm, cả hai cũng tan vỡ hôn nhân trong sự tiếc nuối. Hiện cô đang là mẹ đơn thân xinh đẹp, sang chảnh và hài lòng với cuộc sống.

Ngọc Lan từng có đoạn tình với Đoàn Thành Tài

Sau đó, cô kết hôn với Thanh Bình. Cả hai có một cậu con trai chung nhưng lại ly hôn sau 3 năm chung sống

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới