SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan lên tiếng khi bị xuyên tạc thông tin cá nhân, dàn sao Việt hào hứng trêu chọc

Thứ tư, 18/10/2023 20:27

Thông tin được Ngọc Lan chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Lan được biết đến là gương mặt nữ diễn viên thành công ở miền Nam. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô nàng đã có nhiều thành công. Hơn 3 năm từ sau biến cố hôn nhân, Ngọc Lan vẫn ở vậy nuôi con trai. Cô không đi thêm bước nữa và đã thẳng thắn khẳng định điều này trước khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Lan đã có chia sẻ gây chú ý khi bị xuyên tạc thông tin. Cụ thể, cô nàng viết rõ về việc bị sai lệch tuổi tác: "Xã hội phát triển, công nghệ phát triển, chúng ta không còn đọc báo giấy đã từ lâu rồi, giờ là báo mạng, mà mạng thì lại chả kiểm soát được, thế nên có đọc tin tức thì hãy lựa chọn những tin ở trang báo chính thống, thông tin sẽ chính xác và được kiểm duyệt. Chúng ta rất dễ bị dẫn dắt bởi những tin giật gân giật giò giật cẳng. Con bé 52 tuổi mà nhìn rất ngon luôn nhỉ?".

Ngọc Lan có chia sẻ gây chú ý

Bên dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng đã thi nhau vào trêu chọc Ngọc Lan và cho rằng người viết đã đưa ra thông tin ngược lại, đồng thời nhận định cô chỉ 25 tuổi.

Loạt sao Việt đã thi nhau bình luận

Ngọc Lan hiện là nữ diễn viên nổi tiếng Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới