SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan lên tiếng ngay và luôn nhưng lại làm dân tình cười bò khi bị nghi mang thai lần hai

Thứ tư, 29/05/2024 20:50

Ngọc Lan đã lập tức lên tiếng khi bị nghi bầu bí lần 2.

Mới đây, dân tình bất ngờ đặt nghi vấn Ngọc Lan đang mang thai lần 2. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên để lộ gương mặt tròn trịa cùng vòng 2 lùm lùm. Bên cạnh đó, Ngọc Lan còn cố tình giấu dáng khi diện đầm thùng thình.

Một cư dân mạng hỏi: "Chị đang bầu hay bị mập đó ạ. Em chưa có chồng mà cũng bị bắp to to giống như chị buồn ghê ý ạ". Ngay lập tức, Ngọc Lan đã nhanh chóng phủ nhận: "Chị mập á em. Chứ chị chưa chồng nên chưa có bầu được". Không chỉ thếm nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân đang chạm mốc 66 kg nên ngoại hình có phần đầy đặn hơn trước.

Ngọc Lan lên tiếng ngay và luôn nhưng lại làm dân tình cười bò khi bị nghi mang thai lần hai.

Nữ diễn viên từng tiết lộ, bản thân phát tướng khi ngày càng lớn tuổi và sau lần sinh quý tử.

Ngọc Lan và Thanh Bình quyết định ly hôn và thông báo tin tức đến công chúng vào năm 2019. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc, nuôi dạy con trai chung. Nữ diễn viên thổ lộ: "Ngay từ đầu quyết định ly hôn, tôi không yêu cầu anh Bình tiền chu cấp. Tôi cảm thấy kinh tế của mình ổn hơn anh Bình rất nhiều. Công việc của anh Bình không nhiều bằng tôi, cuộc sống cũng bấp bênh lắm nên tôi không nỡ để anh lao động quá nhiều rồi lo cho Louis. Thời điểm này tôi có được điều kiện tốt thì sẽ lo được cho con".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới