SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê hỗn sau clip cạo đầu MC Quyền Linh

Chủ nhật, 02/04/2023 08:28

Ngọc Lan cho biết, đây là clip được mình và Quyền Linh cùng ê-kíp dàn dựng chứ không phải tự ý làm.

Tối 1/4, mạng xã hội dậy sóng vì đoạn clip diễn viên Ngọc Lan đang khoe một chiếc tông-đơ và sau đó bất ngờ cạo một phần tóc của Quyền Linh. Biểu cảm ngỡ ngàng của Quyền Linh khiến ai nấy vừa thương vừa tội. Ngay lập tức, Ngọc Lan đã mếu máo, xin lỗi MC Quyền Linh vì mình lỡ tay. Nam MC hốt hoảng cho biết sắp phải quay chương trình. Sau đó, anh nhờ người chỉnh lại bằng cách cắt ngắn toàn bộ tóc trên đầu.

Ngọc Lan gây bão với clip cắt tóc Quyền Linh.

Không ít người cho rằng Ngọc Lan đã đùa giỡn quá lố, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến MC Quyền Linh. Cũng có ý kiến chê bai nữ diễn viên hơi "hỗn" khi đùa giỡn vô ý với người lớn hơn mình. Đối mặt với dư luận, Ngọc Lan cho biết, đây là đoạn clip được cô, MC Quyền Linh và ê-kíp cố tình xây dựng, đem lại tiếng cười cho khán giả: "Trong ê-kíp có anh đạo diễn chuyên cắt tóc từ thiện, bình thường trong đoàn ai muốn cắt tóc thì cũng nhờ anh ấy. Sẵn dịp chú Quyền Linh đang muốn cắt tóc cho mát mẻ, nên ê-kíp mới tạo ra tình huống này".

Cô cũng nói thêm: "Mọi người đều hiểu được tính cách của tôi và chú Quyền Linh nên sẽ vui vẻ, thoải mái khi xem tình huống này. Khán giả hiểu lầm, có lời lẽ gay gắt thì tôi cũng không thể ý kiến được. Nhưng số lương này rất ít".

Ngọc Lan lên tiếng khi bị chỉ trích.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới