SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan lên xe hoa cùng bạn trai Thanh Bình vào tháng 7?

Thứ bảy, 02/07/2016 07:04

Cư dân mạng bắt đâu xôn xao vì thông tin Ngọc Lan sắp lên xe hoa cùng bạn trai Thanh Bình vào tháng 7 này.

Mới đây, trên trang facebook của stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm, một người bạn thân của Ngọc Lan vừa chia sẻ hình ảnh chiếc đầm cưới tuyệt đẹp, kèm dòng trạng thái: "Rồi xong,thêm một cặp showbiz nữa. Hihi". Ngay sau status này, khá nhiều khán giả đã tinh ý đoán ra chiếc váy cưới đó được chuẩn bị cho nữ diễn viên Ngọc Lan. Theo một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên này sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, liên lạc với cả hai nhân vật chính thì đều từ chối chia sẻ thông tin này. Nếu đây là thật thì quả là một tin đáng mừng cho làng giải trí Việt.

Chiếc váy cưới lộng lẫy cầu kì được người bạn thân của Ngọc Lan chia sẻ.

Các khán giả đoán ngay Ngọc Lan chính là chủ nhân chiếc váy cưới tuyệt đẹp này

Hình ảnh Ngọc Lan đi thử đầm cưới tại cửa hàng của nhà thiết kế đồ cưới nổi tiếng Anh Thư

Ngọc Lan là một trong những nữ diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Cô được yêu thích qua các phim như: "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia". "Thuyền giấy".... Tuy nhiên, chuyện tình duyên của nữ diễn viên này khá lận đận. Cô từng có mối tình ồn ào cùng nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai chia tay sau thời gian mặn nồng và có ý định tiến đến hôn nhân. Từ đó, Ngọc Lan trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vào đầu năm nay, Ngọc Lan và Thanh Bình bất ngờ công khai chuyện tình cảm. Nữ diễn viên không ngại ngần xuất hiện tình tứ cùng bạn trai tong các sự kiện lớn nhỏ. Cả hai còn liên tục giành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Nam diễn viên Thanh Bình cũng vừa khoe những hình ảnh đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình tại Đắk Nông.

Ngọc Lan và bạn trai Thanh Bình tình cảm trên trang cá nhân

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới