SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan phản ứng chất như nước cất khi bị cư dân mạng mỉa mai: 'Vậy mà chồng bỏ'

Thứ tư, 29/12/2021 08:23

Ngọc Lan đã có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay đối với cư dân mạng kém duyên.

Vào cuối năm 2019, Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn sau ba năm bên nhau. Cặp đôi chia tay trong êm đẹp và dành cho nhau sự tôn trọng nhất mực. Con trai chung của cả hai là bé Louis sống cùng Ngọc Lan. Những dịp nghỉ lễ hay khi không đi phim, Thanh Bình vẫn có thể thoải mái đón cho về nhà chăm sóc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh xinh tươi như thường lệ. Trong khi bạn bè, đồng nghiệp và các fan hết lời khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên, thì có một vài cư dân mạng kém duyên đã để lại bình luận châm chọc. Cụ thể, một người đã viết thẳng rằng: "Vậy mà chồng bỏ". Lập tức, Ngọc Lan đã đáp trả không hề nhân nhượng rằng: "Dạ chồng mình bỏ mình chứ để chồng hàng xóm bỏ mình thì mệt bạn ạ". Lời đáp trả của Ngọc Lan nhận được nhiều sự hưởng ứng của các fan vì vừa văn minh lại chất như nước cất đủ để vỗ thẳng mặt người mỉa mai mình.

Ngọc Lan bị cư dân mạng mỉa mai "bị chồng bỏ", nữ diễn viên có màn đáp trả cao tay.

Ngọc Lan cho biết cô trưởng thành hơn từ khi làm mẹ đơn thân. Buổi sáng, khi con trai Louis đi học, cô tranh thủ làm việc trên máy tính và dọn dẹp nhà cửa. Buổi chiều, cô đón con từ trường về. Mỗi khi con được nghỉ học, diễn viên đưa bé du lịch các tỉnh miền Tây, Đà Lạt... để con dạn dĩ, gần gũi với môi trường thiên nhiên. Nữ diễn viên cho biết cô chịu ảnh hưởng nhiều từ mẹ trong cách nuôi dạy con.

Ngọc Lan làm mẹ đơn thân nhưng rất hạnh phúc vì chăm sóc con trai rất chu đáo. Hai mẹ con nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới