SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan phản ứng ra sao khi lộ bức ảnh nghi có người mới sau khi ly hôn Thanh Bình?

Thứ tư, 09/02/2022 11:14

Ngọc Lan đã có phản ứng ngay và luôn trước nghi vấn có người mới.

Sau 3 năm chung sống, Thanh Bình và Ngọc Lan đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Hậu ly hôn, cả hai vẫn giữ hòa khí vì con trai. Nữ diễn viên Cổng mặt trời chịu nhận trách nhiệm chăm sóc cậu con trai chung của cả hai. Còn Thanh Bình vừa bị một Á hậu tố lăng nhăng nhưng anh phủ nhận và cho biết đang tìm hiểu một cô gái nhưng chưa tiện tiết lộ danh tính.

Ngọc Lan chăm sóc con trai nhỏ và cực kín tiếng đời tư sau khi ly hôn Thanh Bình

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan bị soi bức ảnh diện áo dài chụp cùng con trai và 1 người đàn ông lạ mặt. Quý tử của nữ diễn viên rất thân thiết và không hề giữ khoảng cách nào với người đàn ông này. Thậm chí, cả ba cười vui chụp ảnh trông như một gia đình nhỏ.

Lộ ảnh tình tứ bên người mới, Ngọc Lan lên tiếng ngay và luôn

Ngay lập tức, bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng ùa vào để lại lời chúc phúc và bán tín bán nghi rằng Ngọc Lan đã âm thầm đi thêm bước nữa. Không để mọi chuyện đi quá xa, Ngọc Lan đã giải đáp ngay thắc mắc của mọi người: "Ủa alo, tôi không có lấy chồng cũng không có bồ. Mọi người có nhầm lẫn không vậy". Cô cho biết thêm đây là chỉ đơn thuần là khung ảnh "3 chị em" chứ không có mối quan hệ yêu đương nào cả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới