SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan phản ứng thế nào khi hình ảnh của chồng cũ Thanh Bình bất ngờ đập ngay trước mặt?

Thứ năm, 01/10/2020 09:48

Màn gài bẫy cực hài của Huy Khánh khiến công chúng thích thú khi chứng kiến phản ứng của Ngọc Lan.

Là đàn anh thân thiết với Ngọc Lan, diễn viên Huy Khánh luôn bày trò "troll" đàn em vô cùng lầy lội. Mới đây nhất, nam diễn viên đã "gài bẫy" người em thân thiết. Theo đó, Huy Khánh lần lượt đưa ra những hình ảnh khác nhau, và Ngọc Lan phải gọi tên chính xác cho đồ vật, sự vật... tương ứng. Đầu tiên, Huy Khánh đưa ra hình ảnh trái cây, Ngọc Lan lập tức đưa đáp án "thanh long". "Bình cổ" trong hình ảnh tiếp theo cũng được nữ diễn viên giải đáp dễ dàng.

Huy Khánh gài Ngọc Lan chơi trò đuổi hình bắt chữ nhưng cuối cùng lại là ảnh chồng cũ của cô. Ngọc Lan cười không khép được miệng vì màn "troll" của đàn anh.

Thế nhưng, mọi chuyện đâu có đơn giản vậy, đến khi hình ảnh "chốt hạ" lại là mảnh ghép của 2 từ khóa trước ai nấy mới bật ngửa. Tranh chân dung Thanh Bình - chồng cũ Ngọc Lan hiện lên trên màn hình điện thoại, khiến nữ diễn viên bật cười thành tiếng. Cô thậm chí bỏ đi vì cười không khép được mồm. Tuy nhiên, Ngọc Lan vẫn quay lại và hoàn thành trò chơi của Huy Khánh bằng đáp án "diễn viên Thanh Bình".

Mặc dù đây chỉ là minigame mang tính giải trí của cặp anh em thân thiết, nhưng qua đó cũng phần nào thấy được mối quan hệ giữa Ngọc Lan và Thanh Bình sau ly hôn. Cả hai vẫn duy trì tình bạn, cùng chăm sóc con nhỏ, và cũng không ngại chạm mặt.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới