SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan tiết lộ con trai 5 tuổi đã sống tự lập, nữ diễn viên hài lòng cuộc sống hiện tại sau hơn 2 năm ly hôn Thanh Bình

Thứ tư, 11/05/2022 16:59

Những chia sẻ của Ngọc Lan đã nhận được nhiều sự quan tâm phía khán giả. Nữ diễn viên hạnh phúc khi con trai Louis biết tự lập làm mọi việc dù chỉ mới 5 tuổi.

Từng có một tổ ấm hạnh phúc, nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan đã "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2019 khiến bao người tiếc nuối. Trở về làm bạn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh, cùng nhau nuôi dưỡng bé Louis. Kết thúc mối quan hệ hôn nhân đã lâu nhưng cô vẫn không có ý định tái hôn và vẫn mong muốn giữ khoảng cách với người cũ.

Tháng 11/2019 Ngọc Lan thông báo đã ly hôn với Thanh Bình khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Ngọc Lan chia sẻ về cậu con trai cưng của mình thu hút sự chú ý cư dân mạng. Theo đó, bé Louis nhà nữ diễn viên biết tự lập, không cần sự hỗ trợ của mẹ. Nhóc tì đã tự làm những việc như: đánh răng, tự mặc đồ, mang giày, mang cặp đi học,... Bên cạnh đó, nữ diễn viên phim Luật trời cho biết cô không muốn đi thêm bước nữa, không bàn đến chuyện yêu đương sau lần đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ Thanh Bình.

"Không bàn về yêu đương nữa. Bàn về con cái đi. Mình nuôi con khó tính lắm, nhưng mình khó đúng nơi đúng chỗ, rất khó và cũng rất chiều nên dù thế nào thì khi mình ở nhà con vẫn cứ là đeo mình nhất. Và khi không có mình, không có bảo mẫu, chỉ có tài xế thì con cũng tự dậy đánh răng, tắm thì phải nhờ, tự mặc đồng phục mẹ để sẵn, rồi mang giày đeo ba lô đi học, tất cả đều tự giác không cần chú tài xế hò reo nhắc nhở. Tới trường tự giới thiệu với cô giáo đây là ai và hôm nay mẹ bận nên ông đưa đi học. Khi mình ở nhà thì con nhõng nhẽo lắm, sáng nào cũng hò reo nhưng mình hiểu con muốn gì. Sắp tới tự rửa chén nha ông chủ", Ngọc Lan tâm sự.

Bé Louis - nhà Ngọc Lan đã ra dáng "soái ca", tự lập làm mọi việc không cần phụ huynh nhắc nhở.

Sau ly hôn chồng cũ, Ngọc Lan vẫn "cân" được tất cả từ chăm con đến công việc khác.

Nữ diễn viên rất tự hào khi con trai càng lớn càng tình cảm và hiểu chuyện.

Hơn 10 năm tri kỷ, "đứt gánh giữa đường" sau 3 năm chung sống, Ngọc Lan vẫn chưa có ý định tái hôn.

Nữ diễn viên phim Luật trời dành thời gian đưa con trai đi du lịch.

Trên trang cá nhân, Thanh Bình thỉnh thoảng chia sẻ ảnh chụp cùng quý tử. Anh thường xuyên sang nhà vợ cũ đón con đi chơi vào những ngày cuối tuần.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới