SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan tiết lộ lí do 'ghét' Hà Tăng nhưng ai cũng cười bò vì hài quá hài

Thứ hai, 18/04/2022 08:42

Diễn viên Ngọc Lan vì yêu thích trai đẹp mà nỡ ghét Hà Tăng và đến giờ nghĩ lại thì thật là quê.

Mới đây, Ngọc Lan hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Nữ diễn viên diện chiếc đầm bút chì kín cổng cao tường cùng kiểu tóc cổ điển trông như một quý cô của thập niên trước. Dù đẹp yêu kiều nhưng tính tấu hài đã ăn sâu trong máu nên bà mẹ một con này đâu có chịu ngồi yên thùy mị nết na.

Trước ống kính của giới báo chí và truyền thông, Ngọc Lan gây bất ngờ khi tiết lộ mình từng ghét Hà Tăng vì nguyên nhân là quá mê trai. Cô hài hước bảo: "Hồi trước, khi anh Ưng Hoàng Phúc đóng MV Kỉ niệm bỏ quên, anh lái xe hơi mui trần trông rất ngầu. Lúc đó anh ấy quay với Tăng Thanh Hà. Xong là tui ghét Tăng Thanh Hà trong giai đoạn đó luôn. Thời đó tôi tốt nghiệp rồi. Xin lỗi nó ghê. Kỉ niệm với anh Ưng Hoàng Phúc là vậy đó mọi người. Quê quá".

Ngọc Lan kể về lí do khiến mình từng ghét Tăng Thanh Hà

Hóa ra là vì cô từng u mê thần tượng Ưng Hoàng Phúc một thời mà Hà Tăng lại là nữ chính đóng MV của nam ca sĩ

Nói xong, Ngọc Lan lấy túi xách che mặt khiến ai cũng cười bò vì màn chia sẻ vừa thật vừa đáng yêu của cô. Hóa ra ai cũng từng có một idol để u mê bất chấp và nữ diễn viên ''Cổng mặt trời'' cũng không ngoại lệ. Đây hẳn là kỉ niệm khó quên của cô mà mỗi khi nhớ lại đều thấy bản thân quá "trẻ trâu".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới