SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan tiết lộ thỏa thuận dạy con cực đáng nể với chồng cũ

Thứ ba, 18/07/2023 15:45

Diễn viên Ngọc Lan cho biết cô và chồng cũ có thỏa thuận dạy con khiến ai nấy phải nể.

Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thanh Bình. Quả ngọt hôn nhân của cặp đôi này là bé Louis. Tuy nhiên, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả. Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn bắt tay nhau chăm sóc cho con trai rất tốt.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Lan đã chia sẻ thỏa thuận với chồng cũ trong việc nuôi dạy con trai. Cô khẳng định quý tử nhận được đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ dù không sống chung nhà. Cô tiết lộ: "Khi mà ở bên ba thì mẹ luôn đúng, khi ở bên mẹ thì ba luôn đúng. Đó là thỏa thuận lớn nhất, bất di bất dịch mà tôi với chồng cũ phải theo. Ai làm sai thì sẽ bị "ăn đòn"". Bên cạnh đó, cả hai cũng luân phiên nhau đưa con đi chơi, đi du lịch khi rảnh rỗi. Họ luân phiên cùng trải nghiệm cuộc sống khám phá thế giới xung quanh để con không cảm thấy cô đơn.

Ngọc Lan tiết lộ thỏa thuận dạy con cực đáng nể với chồng cũ.

Cặp đôi dù chia tay luôn cân nhắc mọi điều tốt nhất cho quý tử.

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống rất nhanh. Cô chọn độc thân để dành thời gian cho sự nghiệp và chăm sóc con trai và hơn hết, cô không thích người ngoài dạy dỗ con mình. Về phía Thanh Bình, anh chàng khá kín tiếng trong chuyện đời tư mà thay vào đó tập trung vào các dự án phim ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới