SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan tổ chức sinh nhật cho con trai cưng nhưng Thanh Bình lại vắng mặt

Thứ sáu, 05/02/2021 09:17

Mới đây, Ngọc Lan đã đăng tải loạt ảnh tổ chức cho sinh nhật Louis - con trai của Thanh Bình và Ngọc Lan. Thế nhưng netizen lại vô cùng tò mò về lí do không thấy Thanh Bình xuất hiện trong dịp quan trọng của con.

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ ở mức bạn bè, cả hai cùng nhau nuôi nấng Louis để bé không cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Hậu ly hôn, Ngọc Lan sống cùng và chăm sóc Louis, về phần Thanh Bình, nam diễn viên có thể đón cũng như chơi với con bất cứ lúc nào.

Mới đây, Ngọc Lan đã đăng tải loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho con trai cưng của mình kèm dòng caption: "Thổi bong bóng từ tóc ướt tới tóc khô queo luôn nha. Năm nay bạn 4 tuổi, bạn lớn, bạn lì hơn, cộc cằn hơn, nhây hơn, nhõng nhẽo hơn, lươn lẹo hơn nhưng cũng đáng yêu hơn, tình cảm hơn, biết yêu Mẹ hơn, biết buồn biết vui. Ráng minh mẫn để con lớn cùng với bạn. Cám ơn quà của các cô chú các anh nhiều. Có lá thư của anh Sóc con mẹ Trang, yêu ơi là yêu hà".

Ngọc Lan thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con.

Sinh nhật con trai nhưng Thanh Bình lại không có mặt.

Nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc khi con trai bước sang tuổi mới.

Công đoạn chuẩn bị có vẻ khá vất vả.

Louis cũng phụ mẹ bơm bóng để tổ chức sinh nhật.

Đáng nói, dù là một dịp đáng nhớ của con trai, nam diễn viên Thanh Bình lại không xuất hiện. Không chỉ vậy, sinh nhật của Louis năm ngoái, nam diễn viên cũng vắng mặt. Cách đây 1 năm, Ngọc Lan viết trên trang cá nhân: "Mẹ cũng đã lên kế hoạch cho con hết rồi, có mời cả Ba qua chơi cùng con nhưng Ba xin cho Ba thổi nến cùng con bên nhà ba vì Ba mới mua nhà nên thôi sáng nay Mẹ chúc mừng Sinh Nhật với con, hát hò với con xong rồi Mẹ chở qua với Ba. Buổi tối Mẹ sẽ cho 2 người đàn ông có không gian riêng. Nhớ đừng uống rượu bia nha 2 ông. Chỉ muốn cho con biết dù ở đâu thì cũng có Ba và Mẹ nắm tay con con nhé!". Tuy nhiên trong năm nay, Ngọc Lan lại tránh nhắc về chồng cũ trong sinh nhật con.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới