SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan tổ chức sinh nhật cho quý tử, Thanh Bình không xuất hiện

Thứ ba, 07/02/2023 09:16

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đã đăng tải loạt ảnh cực dễ thương về quý tử của mình trong ngày sinh nhật.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đã đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật cho quý tử của mình. Cô viết: "Mừng sinh nhật em bé của mẹ. Nay mẹ hơi biết biết cách làm mẹ rồi đó, cám ơn em bé đã dạy mẹ nghen. Nay 6 tuổi rồi nên được nhờ dữ lắm. Và tự lên ý tưởng mua quà tặng các bạn. Mẹ đã kịp ghi lại hết những khoảnh khắc của con rồi. Mốt lớn tí nữa tự vào facebook của mẹ xem nha. Mẹ để clip ở comment nha.

P/S: Cám ơn những lời chúc và các món quà của cô chú. Lan chỉ làm sinh nhật cho Louis ở trường với các bạn chứ không làm thêm cái nào, vì mình đang dạy con tiết kiệm nên các cô chú đừng buồn Lan nha".

Nữ diễn viên đã tổ chức tiệc tại trường để con trai vui cùng các bạn. Trước đó, cô cũng cùng quý tử đến nhà sách để mua đồ trang trí và những món quà xinh xắn gửi đến các khách mời nhí tham dự tiệc. Dù là sinh nhật con trai nhưng Thanh Bình vắng mặt. Có lẽ do lịch đi phim không kịp về hoặc nam diễn viên muốn hôm khác tổ chức riêng để ăn mừng cùng con trai.

Ngọc Lan tổ chức tiệc sinh nhật tại trường cho con trai.

Nhóc tì vui hết nấc bên những người bạn của mình. Tuy nhiên, buổi tiệc lại vắng Thanh Bình.

Bé Louis của Ngọc Lan nay đã 6 tuổi. Nhóc tì sở hữu làn da trắng, khuôn mặt tuấn tú được thừa hưởng nhiều từ vẻ đẹp của cả bố và mẹ. Nhóc tì khá ngoan ngoãn và được mẹ uốn nắn dạy dỗ cực nghiêm khắc từ bé. Ngọc Lan từng khẳng định, cô sẽ để lại tài sản nếu con làm đuọc những yêu cầu mình đặt ra trong đó có việc phải làm điều hữu ích cho xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới