SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan tự tin khoe ảnh mặt mộc, tiết lộ thói quen cực tình cảm của con trai

Thứ bảy, 14/11/2020 10:24

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân Ngọc Lan cùng cậu con trai Louis luôn vui nhộn và đầy ắp tiếng cười.

Sau khi ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và dồn sức cho công việc lẫn chăm con nhỏ. Bên cạnh đó, cô vẫn giữ mối quan hệ thuận thảo với chông cũ để cùng nuôi dạy bé Louis thật tốt.

Sáng nay (14/11), Ngọc Lan hài hước khoe loạt ảnh hai mẹ con cô ôm nhau ngủ với những biểu cảm vô cùng hài hước. Bằng giọng điệu hài hước, nữ diễn viên tâm sự: "Buổi sáng hiếm hoi 2 mẹ con không bị lật đật nên Mẹ chụp được mớ hình cho Louis. Sáng nào ngủ dậy cũng lửng tửng đi qua phòng mẹ kiếm mẹ ôm mẹ rồi ngủ tiếp, 2 mẹ con cứ thế mà ôm nhau nướng thêm 5-10 phút rồi là đứa thì trễ giờ đi học đứa thì trễ giờ đi làm. Cái nết. Ngủ nướng sao mà giống tui hết sức". Dù là con trai nhưng bé Louis sống rất tình cảm. Cậu bé luôn quấn lấy mẹ mỗi khi nữ diễn viên có thời gian ở nhà.

Theo bật mí của Ngọc Lan, vì cô thường đi quay phim, quay show về khá trễ, thậm chí có khi đi nhiều ngày. Khi cô về đến nhà đã muộn nên không thể đánh thức con trai. Bé Louis luôn tranh thủ sáng sang phòng mẹ chỉ để được ôm mẹ ngủ chốc lát rồi sau đó phải đến trường.

Ngọc Lan tự tin khoe mặt mộc mới ngủ dậy và tiết lộ thói quen quá đỗi tình cảm của con trai

Biểu cảm đáng yêu của bé Louis vào mỗi sáng khi thức dậy

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới