SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan tự tin khoe cận cảnh mặt mộc đẹp không tì vết hậu giảm cân, bật mí đã dọn ra khách sạn sống vì gia đình nhiễm Covid

Thứ tư, 09/03/2022 10:37

Ngọc Lan và con trai đang ở khách sạn vì người nhà cô đều đã nhiễm Covid-19.

Vào tối 8/3, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Lan đã có buổi livestream trò chuyện với khán giả. Ai nấy đều đặc biệt chú ý đến khuôn mặt mộc của nữ diễn viên trong buổi livestream này. Dù đã U40 nhưng Ngọc Lan vẫn sở hữu làn da rất mịn màng, căng bóng chẳng kém các cô thiếu nữ xuân thì.

Phải thừa nhận là sau khi giảm cân thành công, Ngọc Lan đã lấy lại sự tự tin về nhan sắc của mình. Trước đây, vì vấn đề sức khoẻ nên nữ diễn viên phải truyền khá nhiều nước biển, kháng sinh và dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát. Ở thời điểm đó, cô nhận được lời mời từ VFC cho vai diễn bà Diễm trong phim Mặt Nạ Gương. Vì đang tăng cân nên Ngọc Lan dễ dàng hóa thân vào vai diễn người phụ nữ trung niên ngoài 50 tuổi. Ngọc Lan chia sẻ: "Tôi cũng thấy may mắn là việc mình tăng cân chưa khiến mình bị từ chối các vai diễn, vẫn nhận được lời mời tham gia các vai phù hợp, trong đó có Mặt nạ gương. Ở phim sau, nếu được yêu cầu về thay đổi ngoại hình, phải giảm cân thì chắc chắn tôi sẽ giảm và xong phim này tôi sẽ phải luyện tập để xuống khoảng 5kg. Vai sau sẽ khác, nên mình không thể giữ tiếp tục ngoại hình như vậy. Tôi cũng muốn thông qua vai diễn với số cân hiện tại để mọi người thay đổi quan điểm là mập không xấu mà cái xấu là chúng ta không biết kiểm soát số đo trên cơ thể của mình".

Ngọc Lan khoe mặt mộc đẹp không tì vết hậu giảm cân thành công

Dung mạo tươi tắn và làn da khỏe khoắn của nữ diễn viên khiến bao người mơ ước dù cô đã ở hàng U40

Cũng trong buổi livestream này, Ngọc Lan cũng tiết lộ rằng cả gia đình cô vừa bị nhiễm Covid-19, chỉ có 2 mẹ con nữ diễn viên là vẫn âm tính. Vì thế, hai mẹ con cô phải dọn ra khách sạn gần nhà để sống. Sau khi mọi người trong nhà khỏi bệnh thì 2 mẹ con mới vừa được về nhà không lâu. Hiện tại, sức khỏe của cô và con trai vẫn tốt nhưng hơi lo lắng vì tình hình dịch bệnh đang lây lan quá nhanh.

Ngọc Lan và con trai đang phải dọn ra khách sạn ở vì người nhà cô đều đã nhiễm Covid-19

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới