SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lan vui vẻ đăng clip con trai lớn phổng phao với sở thích cực nghệ sĩ giữa lùm xùm của chồng cũ Thanh Bình

Thứ bảy, 22/01/2022 09:08

Diễn viên Ngọc Lan đã có chia sẻ mới giữa lúc chồng cũ vướng ồn ào lăng nhăng, bắt cá nhiều tay.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin về một cô gái tên T.T đã đăng đàn "bóc phốt" diễn viên Thanh Bình - chồng cũ của Ngọc Lan trăng hoa. T.T còn đính kèm cả loạt tin nhắn được cho là của Thanh Bình nhắn cho cô và có cả hình chụp chung của cả hai. Sau đó, Thanh Bình đã lên tiếng phủ nhận mọi việc và còn tuyên bố kiện tụng vì bị hack facebook để bôi nhọ danh dự. Lập tức, cô gái kia càng tung nhiều bằng chứng hơn cho thấy nam diễn viên đã van xin mình gỡ hết thông tin bất lợi.

Ngay lúc này, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía của Ngọc Lan - vợ cũ của Thanh Bình. Nữ diễn viên tỏ ra khá bình thản và liên tục cập nhật cuộc sống đời thường. Ít giờ trước, cô còn khoe đoạn clip con trai Louis say mê chơi đàn kèm dòng trạng thái: "Dạ có chỗ nào dạy Guitar cho em bé vừa tới 5 tuổi không ạ. Quá trời quá đất lim dim lãng tử rồi. Mắc cười muốn xỉu".

Con trai Ngọc Lan và Thanh Bình lớn phổng phao và có sở thích cực nghệ sĩ

Trong clip, con trai của Ngọc Lan cao lớn phổng phao và sở hữu khuôn mặt cực tuấn tú. Cậu bé say mê chơi đàn mà không quan tâm đến mọi sự vật sự việc xung quanh mình. Chứng kiến cảnh này, Ngọc Lan vô cùng thích thú. Cô tương tác nhiệt tình với những bình luận khen ngợi con trai. Có vẻ như scandal của chồng cũ không hề ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm trạng của nữ diễn viên.

Ngọc Lan khá bình thản trước mọi thông tin về chồng cũ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới