SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Lễ - Phương Thảo bây giờ ở đâu?

Thứ hai, 28/10/2024 08:53

Ngọc Lễ - Phương Thảo hiện có cuộc sống đầm ấm và bình an tại Mỹ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ từng là cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng từ những năm 1990. Thế hệ 8X, 9X đã không còn lạ với những sáng tác của cả hai như: Ba ngọn nến lung linh, Xa rồi tuổi thơ, Con heo đất, Xe đạp ơi... Cả hai bén duyên khi Phương Thảo rời quê lên Sài Gòn thực hiện giấc mơ làm ca sĩ. Ngọc Lễ đã viết bài Ai cho em tình yêu để cô mang đi dự thi Tiếng hát hay TP.HCM và đạt giải ba.

Sau thời gian trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, Phương Thảo và Ngọc Lễ mới gặp lại nhau và nhận ra họ mới thật sự là một nửa của đối phương. Đến năm 1993, cặp đôi chính thức đến với nhau. Họ có với nhau hai cô con gái là bé Na (Phương Nam) và bé Nấm (Thảo Nam) lần lượt chào đời, tổ ấm của Phương Thảo - Ngọc Lễ càng thêm đầm ấm, rộn tiếng cười.

Ngọc Lễ - Phương Thảo bây giờ đang sống tại Mỹ.

Cả hai cùng nhau làm vườn và dạy học.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Phương Thảo - Ngọc Lễ quyết định sang Mỹ vì Phương Thảo đã tìm được cha ruột. Hiện tại, cả hai không đi biểu diễn mà sống bằng nghề sáng tác và dạy hát cho các ca sĩ trẻ, làm huấn luyện viên cho các cuộc thi tài năng âm nhạc của các trung tâm hải ngoại. Họ chỉ phát hành ca khúc mới trên nền trảng mạng xã hội.

Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ giờ đây rất bình dị trong ngôi nhà nhỏ của mình. Cả hai tự làm hết việc nhà, tận hưởng những khoảnh khắc bình an với thú vui làm vườn và chăm cho thú cưng của mình. Trên trang cá nhân, Phương Thảo - Ngọc Lễ thường chia sẻ những giây phút hạnh phúc, an yên bên nhau, hoặc các buổi biểu diễn, dạy đàn cho các em nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới