SAO » Chuyện làng sao

"Ngọc nữ làng múa" Linh Nga đã hạ sinh em bé

Thứ tư, 12/09/2012 02:56

(Ngoisao.vn) - "Thiên nga múa" đã hạ sinh mẹ tròn con vuông, cùng chúc mừng cho diễn viên múa Linh Nga!

Cách đây không lâu, diễn viên múa Linh Nga đã chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân về việc đã hạ sinh em bé sau 9 tháng 10 ngày thai nghén của mình. Cô xúc động chia sẻ: "Sau 12 tiếng mình mới được gặp bạn. Bạn là ai mà cứ nằm gần mình rồi khóc ầm lên. Cái đêm hôm ấy thật đáng sợ, mình cứ tưởng mình không vượt qua được, thế rồi khi mở mắt bạn lại đang nằm nhìn mình. Mình khóc và bạn cũng khóc theo. Đến bây giờ mình vẫn không biết giây phút ấy là thật hay đang mơ...".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của cô nhận được rất nhiều lời thăm hỏi, chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp, các fans yêu mến Linh Nga, những người luôn theo sát cô không chỉ trong quá trình hoạt động nghệ thuật, mà còn suốt khoảng thời gian cô mang thai.

Cùng chúc mừng cho Linh Nga đã hạ sinh mẹ tròn con vuông!

Linh Nga cũng được biết đến với tư cách là một nghệ sỹ chân chính, không dính đến những chuyện thị phi ồn ào, những phong cách ăn mặc hở hang, phản cảm đang lan tràn trong giới showbiz. Cô đã theo đuổi nghiệp múa bằng tất cả niềm đam mê cháy bỏng chứ không chỉ bởi đó là “nghiệp gia truyền”. Không những thế, chị còn là một trong số ít những nghệ sỹ sống được bằng nghề múa.

Sau khi kết hôn và thai nghén, Linh Nga cũng liên tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là sự xuất hiện với bụng bầu trong những shoot ảnh vẫn gợi lên nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và bay bổng đến lạ kì của "ngọc nữ làng múa".

Trọng Hiếu