SAO » Chuyện làng sao

'Ngọc nữ màn ảnh Đài Loan' từng từ chối sự theo đuổi của Hoắc Kiến Hoa, có 14 mối tình trong 19 năm, hiện vẫn độc thân ở tuổi 45

Thứ ba, 05/09/2023 19:18

Từng từ chối tình cảm của Hoắc Kiến Hoa, đến nay đã 45 tuổi nhưng diễn viên Lâm Vi Quân vẫn độc thân vì vết nhơ "thay bạn trai như thay áo", hẹn hò gần hết showbiz xứ Đài.

Ngành công nghiệp giải trí đang thay đổi với tốc độ rất nhanh, những diễn viên không có ngoại hình nổi bật và diễn xuất kém sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Chỉ những người nổi tiếng có ngoại hình đẹp, thân hình nóng bỏng và tài năng đa dạng mới có thể để lại ấn tượng với khán giả, nếu kỹ năng diễn xuất của họ cũng xuất sắc thì sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều người hơn. Nhiều năm trước, khi phim thần tượng còn tương đối được ưa chuộng, có một nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của xứ Đài gây ấn tượng tên là Lâm Vi Quân.

Lâm Vi Quân ra mắt với vai trò người mẫu, cô sở thân hình nóng bỏng, sau đó bước chân vào lĩnh vự diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Nhất là phim truyền hình thể loại thần tượng, cô để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Trên màn ảnh, Lâm Vi Quân được đánh giá là cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lạnh lùng và có vẻ khó gần. Ngoài đời, cô là một cô gái vui vẻ, có sự nghiệp phát triển và những mối quan hệ cá nhân đầy màu sắc. Mỗi lần đóng một tác phẩm nào đó, cô lại bị đồn hẹn hò với bạn diễn đóng cặp cùng trong phim. Mối quan hệ hẹn hò "thay bạn trai như thay áo" của cô cũng được cư dân mạng bàn tán trong nhiều năm qua.

Lâm Vi Quân và Hoắc Kiến Hoa.

Được biết, Lâm Vi Quân và Hoắc Kiến Hoa quen nhau khi đóng chung trong "Tiểu thư 100%". Trong quá trình quay phim, sao nam Hoắc Kiến Hoa đã bị mê hoặc bởi Lâm Vi Quân xinh đẹp và nóng bỏng nên bắt đầu theo đuổi bạn diễn. Nhưng sau đó Lâm Vi Quân và Hoắc Kiến Hoa lại không đến được với nhau.

Hiện nay, Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn với người bạn lâu năm Lâm Tâm Như và có một cô con gái xinh xắn dễ thương, sự nghiệp và cuộc sống của anh cũng rất ổn định. Còn nữ thần thần tượng Lâm Vi Quân hiện đã 45 tuổi và vẫn đang đóng phim thần tượng.

Ở thời đại mà phim truyền hình thần tượng không còn "độc tôn", Lâm Vi Quân lại không muốn thay đổi, thứ sức với các thể loại phim khác, vì vậy danh tiếng cũng không còn tốt như trước. Hiện tại Lâm Vi Quân vẫn là phụ nữ độc thân, điều này khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và tiếc nuối cho mỹ nhân trẻ đẹp một thời có nhiều người theo đuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới