SAO » Chuyện làng sao

Ngọc nữ Minh Hằng tái xuất tại MTV sau chuyến lưu diễn Châu Âu

Thứ bảy, 14/06/2014 09:25

Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang tới cho người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và đầy cá tính.

Minh Hằng - ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi một hoài bão và một ước mơ bùng cháy với nghệ thuật. Nhắc đến Minh Hằng, khán giả thường ghi dấu ấn qua các bộ phim như: Giải cứu thần chết (2008), Ngôi nhà hạnh phúc (2009)…..

Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, Minh Hằng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam .

Gần đây nhất Minh Hằng được chọn làm hình ảnh thanh niên Việt Nam năng động, đầy sức sống trong MV "Những trái tim Việt Nam" .

Nhí nhảnh, đáng yêu, và tính cách hồn nhiên, tất cả đặc điểm ấy được mang vào chất giọng của Minh Hằng, sự xuất hiện của cô tại Phòng trà MTV vào tối thứ bảy 14/6 sẽ là một đêm diễn “bùng nổ” cả về chất giọng lẫn vũ đạo của cô. Với những bài hit gần đây Người vô hình, Chia đôi một trái tim, Sắc môi em hồng... Minh Hằng muốn mang đến cho khán giả một đêm cuối tuần thật ấm cúng bên người thân và bạn bè .

Bảo Anh

Cùng góp mặt trong đêm diễn cùng với Minh Hằng là giọng hát “Anh muốn em sống saoBảo Anh. Với chất giọng được ví như Taylor Swift của Việt Nam, một lần nữa Bảo Anh làm hài lòng “gu” thưởng thức âm nhạc của khán giả Phòng trà MTV.

Phạm Trưởng

Không kém cạnh hai cô nàng xinh đẹp – cá tính, Phạm Trưởng tiếp tục bức phá, chinh phục con đường âm nhạc của mình tại Phòng trà MTV bằng những bài hit Lỡ Làng, Trang Giấy Trắng .

Gặp gỡ và giao lưu cùng Minh Hằng và Bảo Anh tại Phòng Trà MTV tối thứ bảy 14/06.

MTV