SAO » Chuyện làng sao

Ngọc nữ Phạm Băng Băng quyến rũ bên voi

Thứ hai, 29/08/2011 17:59

Phạm Băng Băng khiến cho fan giật mình khi xuất hiện với một mái tóc ngắn đến không thể ngắn hơn được nữa bên cạnh những chú voi. Dù không còn suối tóc dài duyên dáng nhưng Phạm Băng Băng vẫn quyến rũ lạ thường.

Bước sang tuổi 30, Phạm Băng Băng đang hết sức thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Cô trở thành nữ diễn viên hạng A của thế giới và còn là gương mặt được săn đón của các bìa báo.

Trong Lễ trao giải thưởng Hoa Biểu lần thứ 14 vừa được tổ chức vào ngày 28/8 vừa qua, bộ phim Triệu Thị Cô Nhi mà Phạm Băng Băng tham gia cũng giành được giải thưởng cho vai nam ưu tú. Nhưng rất tiếc Phạm Băng Băng lại không có mặt trong buổi lễ long trọng lần này.

Mọi người thường quen với hình ảnh một Phạm Băng Băng tóc dài mượt mà, xinh đẹp và duyên dáng. Nhưng lần này khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Esquire, Phạm Băng Băng lại khiến khán giả giật mình với hình ảnh chiếc đầu trọc cá tính bên cạnh những chú voi. Cô thể hiện một phong thái mạnh mẽ, dũng cảm không thua kém phải nam nhưng vẫn rất quyến rũ.

Hãy cùng ngắm hình ảnh một Phạm Băng Băng mới lạ nhé:

Bảo Trâm - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới