SAO » Chuyện làng sao

'Ngọc nữ số 1 Hong Kong' Châu Huệ Mẫn đăng ảnh mới lên trang cá nhân, nhan sắc tuổi 55 khiến dân mạng rần rần

Chủ nhật, 20/03/2022 17:12

Trong ảnh mới, nhan sắc bất chấp tuổi tác của minh tinh U60 đã trở thành tâm điểm chú ý.

Trên trang cá nhân, Châu Huệ Mẫn cập nhật trạng thái cùng hình ảnh mới. Trong ảnh, nữ diễn viên gây ấn tượng với gương mặt trẻ trung, làn da mịn màng không hề lộ nếp nhăn cùng nụ cười ngọt ngào và mái tóc đen xõa dài tự nhiên. Cô làm khán giả trầm trồ vì vẫn giữ vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác khi đã ở ngưỡng U60.

Nhiều dân mạng đã bình luận khen ngợi sự trẻ đẹp của nữ ngôi sao. “Vẻ đẹp vĩnh cửu là đây”, “Chị như nữ thần vậy”, “Không tin nổi Châu Huệ Mẫn nay đã gần 60 tuổi”, “Cô đẹp quá”… Thậm chí, một số ý kiến còn nhận xét vẻ ngoài của ngôi sao Hoa ngữ này không hề có dấu hiệu lão hóa.

Dân mạng khen nhan sắc của Châu Huệ Mẫn vẫn trẻ trung cả về khí chất lẫn ngoại hình.

Được biết, dù ở tuổi U60, Châu Huệ Mẫn vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Trên sân khấu, cô không chỉ khoe khả năng ca hát vẫn tốt khi đã ngoài 50 tuổi, mà còn cho thấy vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ với truyền thông, Châu Huệ Mẫn từng tiết lộ bản thân luôn tuân thủ theo chế độ ăn chay và luyện tập nghiêm ngặt để có vóc dáng nuột nà. Đáng chú ý, cô kiên quyết nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.

Cùng Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà, Châu Huệ Mẫn là một trong đại mỹ nhân của TVB. Năm 2009, Châu Huệ Mẫn kết hôn với ông xã Nghê Chấn. Cặp đôi quyết định không sinh con mà tận hưởng cuộc sống hạnh phúc chỉ hai người. Những năm trở lại đây, cô ít đóng phim và tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới