SAO » Chuyện làng sao

“Ngọc nữ” Trương Mạn Ngọc ngày càng tàn tạ, quái gở... đang đi theo vết xe đổ của Lam Khiết Anh?

Thứ hai, 14/01/2019 07:31

Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc sống cô đơn, sợ giao tiếp với người xung quanh và dường như đang gặp phải vấn đề về thần kinh.

Vừa qua, giới truyền thông xứ Cảng thơm bất ngờ đăng tải hình ảnh gần đây của Trương Mạn Ngọc. Từng được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 80-90 nhưng diện mạo của Mạn Ngọc hiện tại khác xa so với trước. Thân hình cô gầy gò, xanh xao, đặc biệt có thể nhìn thấy rõ mạch máu trên người.

Hình ảnh gần đây của Trương Mạn Ngọc cho thấy cô ngày càng gầy gò.

Không chỉ có vậy Trương Mạn Ngọc còn để lộ vành tai trái được bấm tới 8 lỗ tạo thành hình trăng khuyết vô cùng quái dị. Báo giới cũng cho biết Mạn Ngọc không chỉ xuống dốc về mặt nhan sắc và sức khỏe mà cô còn có những biểu hiện đáng lo lắng về mặt tâm lý.

Vốn sở hữu 5 bất động sản cao cấp ở Hong Kong, bản thân cũng sống ở khu biệt thự hoành tráng Nam Loan nhưng cô lại bất ngờ chuyển tới ở tại 1 khu nhà bình dân. Ngoài bất động sản, Trương Mạn Ngọc còn có trong tay tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng. Nhiều người nghi ngờ cô đang gặp phải khó khăn do làm ăn thất bại nên mới phải chuyển chỗ ở như vậy.

Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc sống cô đơn, sợ giao tiếp với người xung quanh và dường như đang gặp phải vấn đề về thần kinh.

Được biết, những năm trở lại đây Trương Mạn Ngọc thể hiện tính cách ngày càng quái gở. Cô không muốn trò chuyện với mọi người, gần như cắt đứt liên lạc với bạn bè, kể cả những bạn bè thân thiết nhất. Những người tiếp xúc với Man Ngọc cho hay cô không thích chào hỏi hay bắt chuyện với họ. Những thông tin trên khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Họ sợ Trương Mạn Ngọc sẽ đi theo vết xe đổ của Lam Khiết Anh.

Trương Mạn Ngọc xuất hiện tại 1 sự kiện hồi tháng 11 năm ngoái.

Nhan sắc một thời của Trương Mạn Ngọc

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)