SAO » Chuyện làng sao

'Ngọc nữ TVB' được tỷ phú tàn tật tháp tùng đi mua sắm

Thứ hai, 02/11/2015 16:34

'Ngọc nữ TVB' - Lê Tư được chồng cưng chiều khiến các fan phải xiêu lòng. Được biết, vợ chồng 'Ngọc nữ TVB' tranh thủ 'trốn con' để tận hưởng một ngày cuối tuần bên nhau.

Mới đây, cánh ký giả Hồng Kông đã bắt gặp "Ngọc nữ TVB" Lê Tư và chồng đi mua sắm trong một trung tâm thương mại. Tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường phải di chuyển bằng nạng gỗ nhưng vẫn kiên trì tháp tùng vợ phía sau. Nhiều ý kiến nhận xét: "Mã Đình Cường đúng là người chồng, người cha có trách nhiệm".

Lê Tư là người phụ nữ may mắn trong làng giải trí Hoa Ngữ. Kết hôn với Mã Đình Cường, cô được chồng yêu chiều hết mực. Hiện, Lê Tư đã toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, cô liên tiếp sinh cho chồng ba cô con gái. Ở tuổi 44, "Ngọc nữ TVB" khiến các fan phải ghen tỵ khi có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc bên những người thân yêu.

"Ngọc nữ TVB" Lê Tư ăn mặc đơn giản, tay xách "túi lớn túi nhỏ" trong khi chồng tháp tùng phía sau. Kết hôn đã 7 năm và có ba mặt con, đôi vợ chồng nổi tiếng vẫn sống rất hạnh phúc bất chấp sự chênh lệch ngoại hình, tuổi tác

Mã Đình Cường bị tật ở chân nên phải di chuyển bằng nạng gỗ, vì thế, ông rất hiếm khi đi ra ngoài cùng với vợ

Ông Mã cùng vợ đi dạo quanh khu đồ hiệu và mua sắm một số mặt hàng

Cặp đôi ra xe trở về

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)