SAO » Chuyện làng sao

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee bị lu mờ bởi dàn mỹ nam đình đám

Thứ sáu, 12/05/2023 23:12

Mặc dù sở hữu diện mạo hoàn hảo nhưng Kim Tae Hee bỗng chốc bị lép vế bởi bộ 3 sao nam - Lee Jong Suk, Kim So Hyun và Park Hae Jin.

Mới đây một số bức hình cũ trong lễ trao giải năm 2015 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ sở kim chi được đăng tải trở lại. Có thể thấy Kim Tae Hee được sắp xếp ngồi cạnh dàn mỹ nam đình đám của showbiz. Cô ngồi chung hàng ghế với Lee Jong Suk, Kim So Hyun và Park Hae Jin.

Kim Tae Hee bị 3 mỹ nam Lee Jong Suk, Kim So Hyun và Park Hae Jin làm cho lu mờ.

Mặc dù có gương mặt xinh đẹp cùng cách lên đồ sang chảnh nhưng Kim Tae Hee lại bị 3 mỹ nam trên lấn át. Vẻ điển trai cùng chiều cao vượt trội của Lee Jong Suk, Kim So Hyun cùng Park Hae Jin đã làm khó cho "Ngọc nữ xứ Hàn". Nhiều cư dân mạng thừa nhận họ không mấy để ý đến Kim Tae Hee bởi ánh mắt trực dồn vào các nam thần sở hữu sắc vóc như tượng tạc.

Kim Tae Hee được khán giả yêu mến qua những tác phẩm như "Chuyện tình Harvard", "Nấc thang lên thiên đường", "Công chúa của tôi", "Mật danh Iris", "Chào mẹ, tạm biệt!"... Cô kết hôn với Bi Rain vào đầu năm 2017 và họ có với nhau hai cô công chúa.

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Sau dự án "Chào mẹ, tạm biệt!" vào năm 2020, Kim Tae Hee đã quyết định gặp lại khán giả với bộ phim mang tên "A house with a yard". Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều bất ngờ cũng như là cơ hội để Tae Hee có thành công mới.

Kim Tae Hee có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)